Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Bierhoff cảnh tỉnh các cầu thủ Đức về “Cơn lốc màu da cam”

Thứ Tư 13/06/2012 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Cựu danh thủ Đức Oliver Bierhoff, trưởng đoàn bong đá Đức tham dự Euro 2012 đã lên tiếng cảnh tỉnh các cầu thủ của mình sau chiến thắng trước Bồ Đào Nha.

ĐTQG Đức luôn là một ƯCV cho chức vô địch ở bất kỳ giải đấu tầm cỡ quốc gia nào mà họ tham gia. Tuy nhiên, cho đến giờ, những gì mà họ làm được chưa thực sự thuyết phục. Chính vì thế, mọi kỳ vọng đều đang đổ dồn về Euro 2012 tại Ba Lan và Ukraina.

Đức nằm trong bảng B, bảng thi đấu “Tử thần” với sự góp mặt của “Cơn lốc màu da cam” Hà Lan, Đan Mạch và Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, Đức đang tạm thời chiếm được ưu thế khi đã vượt qua được 1 trong những đối thủ khó chơi nhất, Bồ Đào Nha. Ở trận đấu đầu tiên tại Euro 2012, Đức đã xuất sắc vượt qua Bồ Đào Nha với cách biệt 1 bàn. Tuy nhiên, đó cũng là quá đủ cho đội quan của Joachim Loew có được hy vọng đi sâu vào vòng knock – out.Trong khi đó, Hà Lan lại để thua Đan Mạch sau màn trình diễn không quá thuyết phục ở vòng đấu đầu tiên.

Đức sẽ phải thi đấu hết sức tập trung trước các cầu thủ Hà Lan
Đức sẽ phải thi đấu hết sức tập trung trước các cầu thủ Hà Lan

Vì thế, đối mặt với Hà Lan ở vòng đấu này, Đức đang tràn trề hy vọng có được tấm vé đầu tiên vào chơi ở Tứ kết Euro 2012 nếu giành được chiến thắng trước đoàn quân của HLV Bert van Marwijk.

Tuy nhiên, chính người trong cuộc lại đang tỏ ra bất an về tình hình hiện tại.Trưởng đoàn bóng đá Đức Oliver Bierhoff lại đang e ngại về trận đấu gặp ĐT Hà Lan. Điều ông e ngại không phải là khó khăn từ đối thủ mà chính từ những cầu thủ Đức. Nếu chủ quan và quá tự mãn về chiến thắng trước Bồ Đào Nha, rất có thể Đức sẽ phải nếm trái đắng.

“Tôi hy vọng trận đấu thứ hai ở vòng bảng ở Euro 2012 sẽ khác những lần đấu trước. Chúng tôi sẽ ngẩng cao đầu rời sân với tư thế của người chiến thắng và là đội bóng đầu tiên có tấm vé vào Tứ kết”, Bierhoff chia sẻ.

Về thành tích đối đầu giữa hai đội, trận đấu gần đây nhất Hà Lan gặp Đức là trận giao hữu vào năm ngoái. Ở trận đấu này, Đức đã xuất sắc vượt qua Hà Lan với tỷ số 3 – 0. Tuy nhiên, cựu danh thủ Bierhoff đã lên tiếng cảnh tỉnh các cầu thủ của mình rằng đây sẽ không mang tính chất giao hữu như trước đó: “Đây không phải là trận đấu bình thường. Chúng tôi sẽ phải thực sự chơi quyết liệt hơn. Gặp Hà Lan sẽ là trận đâu vô cùng căng thẳng. Hà Lan sẽ thiếu vắng một vài cầu thủ quan trọng và họ đang rất cần điểm số nếu không muốn phải về nước sớm. Tuy nhiên, mục tiêu của Đức vẫn là 3 điểm trước Hà Lan và nó vẫn không thay đổi”.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X