Thứ Ba, 09/07/2024Mới nhất
Zalo

Bất cẩn, người Anh để lộ chiến thuật cho đối phương

Chủ Nhật 17/06/2012 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

ĐT Anh cần phải cẩn thận hơn trong phần còn lại của EURO 2012, sau khi chiến thuật của họ bị các phóng viên Thụy Điển phát hiện ngay trước trận Anh - Thụy Điển cách đây 2 ngày.

Đã có 2 phóng viên của một tờ báo Thụy Điển sao chép và chụp ảnh toàn bộ kế hoạch dùng người và bố trí cầu thủ trong các tình huống cố định của HLV Roy Hodgson. Số là Hodgson cùng các học trò có một cuộc họp ở tầng 3 khách sạn thuộc thành phố Kiev, Ukraine. Những “gián điệp” của Thụy Điển ở phía trên nhìn xuống qua kính cửa sổ và liền lấy máy ảnh chụp lại và sao chép để gửi cho các thành viên trong BHL đội bóng đến từ vùng Scandinavia.

anh
 

Phải sau 40 phút, các thành viên của ĐT Anh mới phát hiện ra sự việc và kéo rèm cửa sổ. “Họ chiếu những tài liệu liên quan đến chiến thuật và cách bố trí người của Hodgson trong các tình huống cố định lên một màn ảnh rộng”, phóng viên Ola Billger tiết lộ.

“Từ đằng xa, chúng tôi cũng có thể nhìn thấy những hình ảnh đó. Chúng tôi biết rằng Andy Carroll sẽ đá chính và cầu thủ Anh nào sẽ theo kèm những chuyên gia đánh đầu bên phíaThụy Điển. Tôi quyết định dùng máy ảnh chụp lại để sau đó sao chép và gửi cho BHL Thụy Điển.

“Người Anh không thể trách chúng tôi. Họ đã quá bất cẩn. Nếu tôi chiếu bất cứ tài liệu cơ mật gì trên một màn hình lớn thì chắc chắn tôi phải đóng kín mọi cửa sổ hoặc ít nhất là kéo rèm”.

LĐBĐ Anh (FA) từ chối đưa ra bình luận về thông tin trên. Song đúng là ở trận gặp Thụy Điển, Anh đã bị thủng lưới từ 2 tình huống cố định. Đó đều là những pha bóng mà với đẳng cấp của mình, đáng nhẽ các hậu vệ Tam sư phải dễ dàng cản phá. May là đoàn quân dưới quyền Hodgson đã ghi lại 3 bàn vào lưới Thụy Điển để bỏ túi trọn vẹn 3 điểm.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X