Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli đang mơ về một chức vô địch không tưởng

Chủ Nhật 01/07/2012 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Mario Balotelli cho biết anh sẽ không thể tin nổi nếu mình cùng các đồng đội giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng tại Ba Lan-Ukraina, kể cả trong trường hợp anh ghi bàn hay tịt ngòi trước Tây Ban Nha.

“Ngựa chứng” đang có phong độ chói sáng tại EURO 2012 và vừa lập cú đúp trong chiến thắng 2-1 của Italia trước Đức tại bán kết. Ngôi sao của Man City đang được đặt rất nhiều kỳ vọng trong trận chung kết với Tây Ban Nha vào đêm nay.

Anh nói mình không quan tâm việc có thể sút tung lưới La Roja hay không, điều quan trọng là Italia sẽ là đội hưởng niềm vui sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Balotelli đã chơi không tốt trước TBN ở vòng bảng
Balotelli đã chơi không tốt trước TBN ở vòng bảng

“Thật không thể tin nổi nếu Italia chiến thắng trong trận chung kết với bàn thắng của tôi. Nhưng nếu chúng tôi vô địch mà tôi không ghi bàn thì đó cũng là điều tuyệt diệu”, Balotelli nói với một nụ cười, “Tôi rất hạnh phúc vào thời điểm này và hy vọng sẽ hạnh phúc hơn vào đêm nay. Chúng tôi đã có mặt trong trận đấu cuối cùng và trở thành một trong hai đội tuyển mạnh nhất giải đấu. Italia sẽ tới Kiev với mục tiêu là giành chiến thắng”.

Ở thử thách sắp tới, Balotelli sẽ đối mặt với người đồng đội David Silva tại Man City. Chân sút 21 tuổi đánh giá cao tiền vệ tấn công này nhưng nhấn mạnh anh “không lạ” gì Silva cũng như những tuyển thủ Tây Ban Nha khác. 2 đội từng cầm chân nhau với tỷ số hòa 1-1 trong trận mở màn bảng C tại EURO 2012.

“Tôi biết anh ấy rất rõ. David là đồng đội của tôi và chúng tôi đã đối mặt với nhau trong trận đấu đầu tiên. Chuyện này sẽ rất thú vị”, Balotelli kết luận.

(Theo Thể Thao Văn Hóa)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X