Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Andy Carroll nhắc khéo HLV ĐT Anh: "Hãy chọn tôi dự Euro 2012"

Thứ Năm 10/05/2012 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Tiền đạo cao kều của Liverpool đã lên tiếng "gợi ý" cho tân HLV Roy Hodgson về việc hãy chọn anh tới Ukraina và Ba Lan vào tháng 6 tới.

Sau những tháng ngày thi đấu khá bết bát trong màu áo CLB mới kể từ khi rời Newcastle với mức giá 35 triệu bảng. Giờ đây, Andy Carroll đang dần lấy lại phong độ ghi bàn như thời còn chơi cho đội chủ sân Sport Direct Arena( St James Park).

Carroll đang trên đường rời Liverpool
Carroll hi vọng sẽ có được chỗ đứng ở đội bóng Tam Sư sau những gì
anh đã thể hiện gần đây
Nhìn cách Carroll ghi bàn vào lưới Chelsea sau khi lừa qua cả trung vệ kì cựu như John Terry trong trận chung kết cúp FA, hẳn người ta cũng dần quên đi những "xú danh" dành cho anh như "chân gỗ", "hàng hớ"... Chính vì thế, trong lần tỏa sáng trở lại này, Andy Carroll đang rất mong ngóng được cống hiến nhiều hơn cho ĐTQG: "Tôi không muốn mùa giải năm nay kết thúc như vậy. Sẽ thật hạnh phúc đối với bản thân tôi nếu được dự Euro. Còn một trận đấu nữa cho tôi chứng tỏ bản thân và sau đó hãy xem chuyện gì sẽ xảy ra."

"Các bạn có thể thấy hiện giờ tôi đang tự tin thế nào khi được ra sân và tôi cảm thấy rằng mình đã chứng minh được nhiều điều trong vài vòng đấu vừa qua. Tôi tự tin rằng mình sẽ có thể thi đấu tốt hơn nữa không chỉ là một vài trận mà là từ nay về sau."

Suy cho cùng, Carroll cũng không phải là giải pháp quá tệ trên hàng công của đội bóng Tam Sư tại Euro 2012 này khi mà tiền đạo chủ lực của họ là Wayne Rooney sẽ bị buộc phải ngồi ngoài 2 trận đầu tiên của vòng bảng do thụ án treo giò từ UEFA. Ngoài ra, Grant Holt của Norwich City cũng là một cái tên sáng giá khác cho một vị trí trên hàng công nhưng có vẻ như Carroll là người thích hợp hơn hơn bởi thể hình cùng lối chơi sức mạnh của tiền đạo Liverpool sẽ được phát huy triệt để nếu phối hợp cùng những bài tấn công biên- vốn là sở trường của tuyển Anh.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X