Thứ Ba, 09/07/2024Mới nhất
Zalo

Advocaat: Hy Lạp là bậc thầy về tận dụng cơ hội

Chủ Nhật 17/06/2012 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Với thất bại trước Hy Lạp, HLV Dick Advocaat đã là người thứ 2 phải về nước tại bảng A. Tuy nhiên, chiến lược gia này vẫn khẳng định Nga đã chơi xuất sắc hơn hoàn toàn Hy Lạp tuy nhiên Hy Lạp lại là đội bóng tận dụng cơ hội.

Một kịch bản không ai ngờ đã diễn ra trên đất Ba Lan rạng sáng nay, trong các trận đấu ở lượt cuối tại bảng A. Cửa đi tiếp rộng thênh thang, nhưng Nga đã không thể vượt qua được khi để thua Hy Lạp 0-1. Đội bóng khiêm tốn của HLV Fernando Santos đã là những người xuất sắc giành chiến thắng với màn trình diễn ấn tượng. Bàn thắng duy nhất của đội trưởng Giorgios Karagounis đã trở thành bàn thắng mang ý nghĩa biểu tượng cho hình ảnh mà người ta vẫn nhắc đến về Hy Lạp, hình ảnh của “vị thần”.

Dick Advocaat tin rằng Nga thua là do Hy Lạp biết tận dụng cơ hội
Dick Advocaat tin rằng Nga thua là do Hy Lạp biết tận dụng cơ hội

Tuy nhiên, Nga đã thực sự chơi khá hay trước Hy Lạp. Các học trò của HLV Advocaat đã tấn công dồn dập đối thủ ngay từ đầu trận đấu và làm chủ thế trận. Tuy nhiên,chỉ có bàn thắng là vẫn chưa đến với những chú gấu Nga.

Sau trận đấu, Advocaat đã cho rằng ĐT của ông là đội bóng chơi tốt hơn đối thủ của họ rất nhiều và là người xứng đáng hơn nhận được chiếc vé thứ 2.

“Sự thực thì chúng tôi đã chơi tốt trước CH Czech, Ba Lan và cả Hy Lạp nữa”, chiến lược gia xứ “Bạch Dương” phát biểu trên NOS. “Nga đã chơi hoàn toàn vượt trội trước Hy Lạp. Tuy nhiên, chúng tôi đã phải đón nhận bàn thua và không thể tìm cách gỡ hòa được. Quả thực, họ là bậc thầy về việc tận dụng cơ hội và họ cũng biết cách bảo vệ khung thành của mình”, vẫn lời Advocaat.

“Tôi không thích cái cách mà người khác nhận xét về tôi. Đội ngũ ban huấn luyện chúng tôi đã làm việc rất tốt và chúng tôi đã có 16 trận bất bại. Trận đấu này chẳng qua là Nga đã thiếu may mắn. Đội bóng chúng tôi xứng đáng có được chiến thắng trong trận đấu này hơn họ”.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X