Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Xem Euro theo kiểu nhà giàu

Thứ Tư 27/06/2012 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các sân bóng ở Euro có những phòng xem VIP dành cho giới thượng lưu với giá hàng chục nghìn euro mỗi trận.

Để xem một trận đấu ở Euro 2012, một khán giả bình thường chỉ phải bỏ ra từ 30-600 euro để mua vé. Con số này chẳng thấm vào đâu nếu so với số tiền mà các CĐV "nhà giàu" chi ra để thuê khu vực VIP ở các sân vận động.

Một banner quảng cáo của Prestige Club
Một banner quảng cáo của Prestige Club

Theo báo giới, tại các sân vận động ở Euro 2012 đều có những khu vực VIP mang tên Prestige Club để phục vụ giới nhiều tiền xem bóng. Tại Prestige Club có hai gói thuê chỗ ngồi là Prestige Platinum và gói Prestige Gold.

Mỗi bàn ở gói Prestige Platinum có từ 12-26 ghế ngồi, mỗi ghế có giá thuê khoảng 2.250 euro. Tuy nhiên, khách hàng không thể thuê riêng từng ghế mà phải thuê trọn cả bàn. Như vậy để thuê một bàn với 26 ghế ngồi, khách hàng phải bỏ ra khoảng 60.000 euro để xem một trận đấu. Trong khi đó, một ghế ngồi ở gói Prestige Gold có giá khoảng 1.450 euro và khách hàng phải thuê ít nhất là hai ghế ngồi cùng lúc.

Được xem bóng đá trong không gian thoải mái, các "thượng đế" ở Prestige Club còn được phục vụ những đồ ăn thức uống ngon vị. Khi ra về, khách của Prestige Club sẽ được tặng những món quà nhỏ làm kỷ niệm.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X