Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Villa và Puyol từ chối lời mời sang Ba Lan và Ukraina để cổ vũ cho đội bóng

Thứ Ba 05/06/2012 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

David Villa và Carles Puyol vừa khẳng định họ sẽ không sang Ba Lan và Ukraina để cổ vũ cho đội tuyển quốc gia theo lời mời của Liên đoàn bóng đá Hoàng gia Tây Ban Nha (RSFF).

Vài ngày gần đây, RSFF đã gửi lời mời đến bộ đôi cầu thủ của Barcelona - những người không thể tham dự kỳ EURO 2012 này vì chấn thương - đáp máy bay đến Ba Lan và Ukraina để cổ vũ cho các đồng đội, cũng như làm công tác tư tưởng trong phòng thay đồ của ĐT Tây Ban Nha. Sở dĩ Villa và Puyol nhận được lời mời như vậy bởi ai cũng biết tầm ảnh hưởng của bộ đôi này, đặc biệt là của Puoyl đến các đồng đội lớn đến mức nào.

David Villa và Carles Puyol sẽ không sang Ba Lan và Ukraina
David Villa và Carles Puyol sẽ không sang Ba Lan và Ukraina

Có điều, HLV Vicente del Bosque lại không mấy đồng tình với quan điểm này. Theo ông, tốt hơn hết, bộ đôi của đội bóng xứ Catalunya nên ở nhà để tập trung cho việc dưỡng thương thay vì đáp chuyến bay sang Ba Lan và Ukraina vào mùa Hè này. Nói chính xác theo lời của "Ngài râu kẽm" thì sự xuất hiện của Villa và Puyol sẽ là "một cái gì đó dẫn đến sự so sánh và ganh tỵ trong nội bộ đội bóng".

Thế nên, mặc dù rất hứng thú khi nhận được sự quan tâm của từ RSFF nhưng bộ đôi cầu thủ của Barcelona sẽ không đến Ba Lan và Ukraina vào mùa Hè này. Họ sẽ ở lại Tây Ban Nha để tích cực chạy đua với chấn thương để có thể kịp thời bình phục cho mùa bóng mới. Chắc chắn họ sẽ vẫn dõi theo và ủng hộ những bước đi của "La Roja" nhưng không phải bằng cách trực tiếp đến sân tập, xuất hiện tại phòng thay đồ và kè kè ngoài đường pitch như gợi ý của RSFF.

Tây Ban Nha sẽ có trận ra quân tại EURO 2012 vào ngày 10/6 và đối thủ của họ là ĐT Italia của HLV Prandelli.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X