Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique & Shakira “an cư” trước EURO

Thứ Bảy 02/06/2012 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Song song với việc chuẩn bị cho EURO, Gerard Pique và Shakira đã tìm mua được một căn nhà ưng ý tại Barcelona. Đây có lẽ là điều khích lệ tinh thần tuyển thủ Pique trước hành trình bảo vệ danh hiệu vô địch châu Âu cùng ĐT Tây Ban Nha…

XONG PHẦN “AN CƯ”

Một trang mới vừa được mở ra trong chuyện tình giữa Pique và Shakira. Cất công tìm kiếm khắp nơi, trung vệ của Barca cùng nữ ca sỹ xinh đẹp người Colombia rốt cuộc đã “chấm” được một chỗ ở lý tưởng. Hình ảnh về căn nhà với kiến trúc khá hiện đại mới tậu của bộ đôi này xuất hiện trên một loạt báo số ra ngày hôm qua tại Tây Ban Nha.

Căn nhà mới tậu của Shakira và Pique
Căn nhà mới tậu của Shakira và Pique

Điều đầu tiên phải nhắc đến là căn nhà được tọa lạc tại khu vực Esplugues de Llobregat (Barcelona). Nằm cách SVĐ Nou Camp khoảng chừng 5 km nên Pique chẳng phải lăn tăn gì về việc sẽ đến tập muộn. Đấy là về phía Pique, còn Shakira thì sao? Theo thổ lộ từ ngôi sao nhạc Pop, cô thực sự thích không khí thoáng đãng cùng khung cảnh thanh bình tại đây. Quả thực, với diện tích lên đến 1.000m2 cộng thêm tổ hợp vui chơi giải trí khép kín như bể bơi ngoài trời, sân tennis… đó thực sự là nơi ở lý tưởng mà nhiều người mong muốn có được.

Đúng như người ta vẫn thường nói, đắt xắt ra miếng. Để có được “sổ đỏ” căn nhà trên, Pique cùng Shakira đã phải chi ra khối tiền. Theo giới thạo tin, chưa kể các khoản phí phát sinh khác, số tiền ban đầu mà cả hai bỏ ra vào khoảng 4 triệu euro. Song bù lại, cặp tình nhân cọc cạch giờ đây hoàn toàn thoải mái khi đã giải quyết xong phần “an cư”. Mà ai cũng biết “có an cư thì mới lạc nghiệp”. Đồng thời, nó là minh chứng rõ nét nhất về sự bền vững trong mối quan hệ tình cảm giữa hai người. Không thừa khi nhắc lại, trước đó liên tục rộ lên tin đồn về việc “phi công trẻ” Pique phản bội “máy bay bà già” Shakira để chạy theo cô nàng nóng bỏng Bar Refaeli.

QUYẾT KHÔNG CỞI ĐỒ

Độ “hot” của Shakira là điều khỏi phải bàn cãi. Khả năng ca hát cùng ngoại hình quyến rũ đã giúp Shakira trở thành biểu tượng trong làng nhạc Pop. Càng nổi tiếng, Shakira tất nhiên càng bị “săn đuổi”. Cách đây không lâu, đã có tin cho rằng, Shakira sẽ cởi đồ để chụp hình cho tạp chí chuyên dành cho quý ông, Playboy, vào dịp EURO năm nay. Đổi lại, “người đẹp biết hát” tóc vàng sẽ nhận được khoản thù lao lên đến 50 triệu USD.

Nếu điều đó là sự thực, hẳn Pique sẽ đứng ngồi không yên trong thời gian góp mặt cùng ĐT Tây Ban Nha tại EURO. Tuy nhiên, rất mừng là Shakira vừa khẳng định, cô sẽ không bao giờ chụp hình nude trên Playboy cũng như bất kỳ tạp chí nào khác. Quyết không cởi đồ, có vẻ như Shakira không muốn người tình bị phân tâm trong hành trình bảo vệ ngôi vương.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X