Chủ Nhật, 07/07/2024Mới nhất
Zalo

Mỹ nhân Italia: Không xem trận này là phản bội chồng

Chủ Nhật 10/06/2012 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hội WAGs Italia khá kín tiếng trước ngày khai hội EURO 2012, nhưng ngày hôm qua, các mỹ nhân của đoàn quân áo Thiên thanh đã cùng nhau rầm rộ bay tới Poznan để sẵn sàng tiếp sức mạnh cho ĐT Italia trong trận ra quân gặp nhà ĐKVĐ TBN ở PGE Arena.

Tại sân bay Poznan, Eleonora Abbagnato, nàng WAG của hậu vệ Frederick Balzaretti hồ hởi trả lời phỏng vấn phóng viên tờ Gazzetta: “Hầu hết các cầu thủ đều nói rằng, gia đình là điều quan trọng nhất, là động lực để họ thi đấu vì thế chúng tôi đã quyết định có mặt tại đây”.

WAG Italia rầm rộ kéo nhau đến Ba Lan
WAG Italia rầm rộ kéo nhau đến Ba Lan

Người mẫu Cristina De Pin, bạn gái của Montolivo khoe: “Tôi đã sơn móng tay hình quốc kỳ Italia, chúng tôi đã sẵn sàng tiếp sức mạnh từ trên khán đài cho Montolivo và các đồng đội trong trận đấu với TBN”. Marcialis Carolina, bà xã của Cassano còn thổ lộ, hội WAGs Italia sẽ mặc đồng phục màu Thiên thanh để cổ vũ cho thầy trò Prandelli.

Tuy nhiên, hội WAGs Ý vẫn có một sự vắng mặt đáng tiếc, đó là người đẹp Alena Seredova của thủ thành Gianluigi Buffon. Alena không đến Ba Lan cổ vũ cho “Người nhện”, mà bay về quê hương CH Czech dự sinh nhật cha mình.

Tâm sự trên một kênh truyền hình tại Italia trước đó, cựu Á hậu xứ Pha lê cho biết: “Thú thực, vào thứ Bảy này tôi không có mặt tại Ba Lan mà sẽ về Czech dự sinh nhật cha tôi. Tất nhiên ở Prague tôi và gia đình sẽ không thể bỏ qua trận đấu giữa Italia và TBN. Không xem trận đấu này, tức là tôi đã phản bội Buffon. Tôi chưa thể khẳng định chắc chắn có đưa các con sang Ba Lan cổ vũ cho Buffon hay không, nhưng tôi luôn tin tưởng tuyệt đối vào anh ấy”.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X