Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Mafia Đông Âu giăng bẫy chờ Tam Sư

Thứ Hai 11/06/2012 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

"Báo động đỏ" cho Wayne Rooney và đồng đội. Chỉ cần một phút “nhắm mắt đưa chân” theo gái gọi dịp EURO này là các anh không thân bại danh liệt thì cũng khánh kiệt...

Lời cảnh báo kể trên không thừa chút nào. Vì dàn sao đến từ xứ sương mù đang lọt vào tầm ngắm đặc biệt của những gái gọi cao cấp nhất tại Ukraine và Ba Lan những ngày này. Nếu đơn thuần chỉ là chuyện “bóc bánh trả tiền” thì chẳng cần làm rùm beng quá lên làm gì. Đằng này đám gà móng đỏ kia đang tìm đủ mọi cách để mồi chài những siêu sao như Wayne Rooney, John Terry hay Ashley Cole… lại là tay sai của các băng đảng mafia tại Ukraine.

Ai dám chắc scandal như thế này sẽ không tái diễn
Ai dám chắc scandal như thế này sẽ không tái diễn

Những tên trùm “đầu có sỏi” trong thế giới ngầm Ukraine đã vẽ sẵn kịch bản hoàn hảo để đón tiếp Tam sư đến với địa ngục dưới vỏ bọc thiên đường. Chúng tìm thuê những ả “hot” nhất trong giới buôn phấn bán hoa tại các quốc gia Đông Âu. Dàn “vũ khí” thể xác này cứ gọi là mặt xinh hơn Cheryl Cole, vòng 1 nảy nở hơn Imogen Thomas và chân dài hơn Abbey Clancy. Đám gái gọi cao cấp vừa kể có nhiệm vụ duy nhất: tiếp cận và lôi kéo dàn sao Anh đi “đá tập” riêng. Camera quay lén đã được giăng sẵn tại các bãi đáp nóng bỏng.

Sau khi “ghi bàn” vụng trộm, con mồi siêu VIP sẽ nhận được món quà lưu niệm đặc biệt là đoạn clip ghi lại cảnh “chọi gà” của họ. Tiếp đến là tối hội thư: hoặc là các anh chịu “chi đẹp” hoặc là những cảnh mây mưa kia sẽ được gửi cho WAGs của các anh và phát tán cho cả thiên hạ xem.

Lời cảnh báo rợn người vừa được một cảnh sát giấu tên ở Kiev đưa ra trên tờ Sunday Sport. Nguồn tin cho biết sở dĩ viên cảnh sát này muốn giúp Tam sư tránh bẫy tình ái của mafia là vì tình yêu với Chelsea. Hâm mộ Chelsea từ thời thần tượng Andriy Shevchenko còn khoác áo The Blues, viên cảnh sát này không muốn những ngôi sao như Terry hay Cole sập bẫy.

Tại sao có tới 16 đội tuyển tranh tài ở EURO 2012 mà chỉ riêng các học trò của HLV Hodgson đang bị giăng bẫy? Nguồn tin kể trên lý giải những ông trùm mafia ở Ukraine nhìn ngay ra hai điểm cơ bản ở dàn sao đến từ xứ sương mù. Thứ nhất, họ có rất nhiều tiền. Thứ hai, họ rất khó lòng giữ mình trước những cám dỗ. Scandal của Rooney với hai gái gọi Jenny Thompson, Helen Wood hay vụ Peter Crouch cất công sang tận Tây Ban Nha “bóc bánh” vẫn còn sờ sờ ra đấy.

Hồi chuông cảnh tỉnh đã được gióng lên. Có sập bẫy tình ái của mafia hay không giờ là do các anh cả, Rooney, Terry và Cole ạ! 

(Theo báo Bóng Đá)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X