Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hà Lan ở Euro: Vợ siêu mẫu, máu nghệ sỹ và ...thích Mou

Thứ Bảy 02/06/2012 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cùng khám phá những chi tiết thú vị về ngôi sao hàng đầu trên hàng công của đội tuyển Hà Lan tại kỳ Euro lần này: Van Persie, Robben, Sneijder...

Robin Van Persie

Cha của Van Persie rất nổi tiếng ở Rotterdam, bởi ông là một nghệ sỹ chuyên tạo nên những tác phẩm nghệ thuật từ những …đồ bỏ đi, như báo cũ chẳng hạn. Nếu cậu con trai Robin đưa nghệ thuật vào bóng đá, thì ông bố Bob lại ngược lại, đưa bóng đá vào nghệ thuật. Ông từng tạo nên một tác phẩm điêu khắc từ rác với tên gọi “Bergkamp People” và “Persieball”. Nếu muốn biết rõ hơn về người cha của ngôi sao đang chơi cho Arsenal, bạn có thể truy cập trang web bobvanpersie.com.

Mourinho khiến Robben tâm phục khẩu phục
Mourinho khiến Robben tâm phục khẩu phục

Wesley Sneijder

Trong khi Sneijder ở lại Milan để điều trị chấn thương, thì cô vợ xinh đẹp Yolanthe Cabau lại sang Mỹ để biến ước mơ trở thành diễn viên Hollywood trở thành hiện thực. Nhiều tờ báo bàn luận rằng việc này sẽ không giúp gì được tới phong độ của ngôi sao của Inter trên sân cỏ. Có lẽ phải chờ xem thành tích của Hà Lan ở kỳ Euro này như thế nào, chúng ta mới có thể biết lời nhận xét ấy có chính xác hay không.

Rafael Van der Vaart

Giống như Sneijder, Van der Vaart cũng có một cô vợ là siêu mẫu cực kỳ xinh đẹp Sylvie. Những ngày này, Sylvie đang thu hút sự chú ý hơn cả chồng mình khi lái xe tải hạng nặng đi khắp Châu Âu chỉ với …bộ đồ lót. Lý do là bởi cô đang là người mẫu cho hãng đồ lót Hunkemoller và đây là một phần trong chiến dịch quảng cáo mới nhất của họ. Còn tiền vệ của Tottenham nói gì? “Tôi rất tự hào về cô ấy”!!

Arjen Robben

Robben từng chịu khuất phục trước Inter của Jose Mourinho trong trận chung kết Champions League 2010, nhưng khi phục hận thành công bằng thắng lợi trên chấm 11m trước Real Madrid ở bán kết năm nay, tiền vệ người Hà Lan lại tỏ ra vô cùng cảm phục Người đặc biệt. Số là khi các cầu thủ Bayern đang ăn mừng trong phòng thay đồ, Mourinho đã đến tận nơi chúc mừng đối thủ, một việc làm mà không ít HLV có thể làm được. Sau trận đấu, Robben nói: “Thua trận cũng là một nghệ thuật. Và Mourinho đã chứng tỏ điều đó trong một thời khắc rất khó khăn cho bản thân ông ấy”.

Klass-Jan Huntelaar

Tiền đạo của Schalke có lẽ là một trong những cầu thủ kém may mắn nhất ở đội tuyển Hà Lan những năm qua, nhưng không vì thế mà người hâm mộ mất lòng tin ở Anh. Việc không được vào sân ở trận chung kết World Cup 2010 với Tây Ban Nha 2 năm trước là động lực thúc đẩy Huntelaar cống hiến hết mình ở Euro năm nay. Anh chia sẻ: “Tôi đã rất thất vọng bởi giấc mơ không trở thành hiện thực. Sân khấu vĩ đại nhất của bóng đá đã ở ngay trước mặt, nhưng tôi lại không thể tham dự nó. Đó là một thất bại khủng khiếp đối với tôi và chắc chắn tôi sẽ không để nó lặp lại”.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X