Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã sẹo “Bao công” của người hùng ĐT Anh

Thứ Tư 13/06/2012 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Người hùng” của ĐT Anh trong trận hòa 1-1 với Pháp, Joleon Lescott, đã từng trải qua một vụ tai nạn xe hơi suýt mất mạng khi anh mới 5 tuổi.

Vụ tai nạn nói trên xảy ra bên ngoài cổng trường học của Lescott ở Birmingham. Một chiếc xe chạy qua đã đâm Lescott khiến anh bị kéo lê trên đường và phải cấp cứu phẫu thuật ngay sau đó. Thế nên, trên trán anh mới có chiếc sẹo to đùng mà người hâm mộ yêu mến thường hay gọi là “sẹo Bao công”.

Joleon Lescott và các hình xăm
Joleon Lescott và các hình xăm

Trung vệ của “Tam sư” cũng nổi tiếng là một người mê hình xăm. Trên cánh tay phải của anh là một hình xăm nữ thần.

Trên ngực trái của trung vệ 29 tuổi đang khoác áo Man City là một bông hoa hồng. Sở dĩ có hình xăm này là bởi tên thân mật của mẹ anh chính là “Rose” (hoa hồng). Dưới hình xăm này là dòng chữ được viết bằng tiếng Anh tạm dịch là : “Đừng nghe lời những ai mà nói rằng họ biết tôi rất rõ bởi nếu hiểu tôi như thế thì đó là phiên bản của tôi rồi.”

Ở cánh tay phải cũng là hình một vị thần với câu danh ngôn: “Tôi sẽ chết trước khi tôi thất bại bởi tôi sinh ra để chiến thắng.” Ở bụng của Joleon là một hình xăm được vẽ theo dạng một bức thư trong đó viết: “Cứ mỗi lần có người mất đi thì lại có người khác được sinh ra. Tôi cảm ơn tới ai đó đã mang tới cuộc sống cho con trai tôi.

Joleon cũng thể hiện anh là người đàn ông của gia đình khi trên cánh tay phải có xăm tên và ngày sinh của cậu con trai Clayton, 4 tuổi còn ở tay trái là tên của bé trai đầu Donovan, 8 tuổi. Ngoài ra, Lescott còn có hai hình xăm bằng chữ nữa trên cơ thể. Một là dòng chữ “Coi trọng tất cả” và cái còn lại mang thông điệp “Không e sợ bất cứ thứ gì”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X