Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Facebook, Twitter bị hắt hủi trong mùa Euro

Thứ Bảy 02/06/2012 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rooney từng mang vạ vì Twitter, Ryan Babel nhận án phạt do dám chỉ trích trọng tài trên mạng xã hội, đó là những rắc rối khiến Twitter và Facebook trở thành "kẻ thù" của các đội dự Euro 2012.

Hôm qua, Tây Ban Nha đã chính thức cấm các cầu thủ sử dụng Twitter cho mục đích thông tin, giải trí. Lí do: ban lãnh đạo La Furia Roja muốn tất cả thành viên tập trung hoàn toàn cho chiến dịch bảo vệ ngôi vương trên đất Ba Lan& Ukraine.

Các ngôi sao có nhu cầu chia sẻ rất lớn với cộng đồng mạng
Các ngôi sao có nhu cầu chia sẻ rất lớn với cộng đồng mạng

Trên Twitter cá nhân của mình, Cesc Fabregas thông báo: “Từ giờ, chúng tôi không được phép sử dụng mạng xã hội nữa. Hi vọng, tấm hình tiếp theo sẽ là cùng chiếc cúp bạc châu Âu. Hẹn gặp lại”.

Đây hẳn là một tin gây sốc với Fabregas, Xabi Alonso và một số cầu thủ khác vốn đều là những con nghiện Twitter.

Truớc đó, Đan Mạch là đội đầu tiên ở Euro ra lệnh thiết quân luật về vấn đề này. HLV Morten Olsen khẳng định việc chia sẻ đời tư hay chuyện nội bộ của đội bóng vào dịp này là tối kị. Bởi giới truyền thông sẽ nhân dịp này tạo nên những câu chuyện nhuốm màu "bịa đặt" hay những áp lực không cần thiết về phía đội tuyển. Đó là chưa kể vài phát ngôn dễ gây hiểu lầm thôi cũng đủ làm rạn nứt đội bóng từ bên trong.

Đan Mạch và Tây Ban Nha không thường xuyên gặp rắc rối nội bộ ở các giải đấu lớn. Song cẩn tắc vô áy náy. Dù biết rằng các cầu thủ sẽ cảm thấy rất khó chịu vì... chẳng biết thế giới bên ngoài thế nào trong suốt kì Euro dài đằng đẵng.

Hiện Hà Lan và Anh cũng đang xem xét để đưa ra lệnh cấm tương tự.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X