Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

EURO 2012: Những cái nhất của mỹ nhân chung kết

Chủ Nhật 01/07/2012 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau màn “cân sắc” ở cuộc đối đầu tại vòng bảng, dàn WAGs Tây Ban Nha và WAGs Italia tiếp tục cân tài, cân… tật khi hai bên tái ngộ đêm nay.

ĐẢM ĐANG NHẤT: SHAKIRA (Bạn gái Gerard Pique)

Không có nàng WAGs nào dịp EURO này “ba đầu sáu tay” được như Shakira. “Máy bay bà già” hơn “phi công” Pique tròn 10 tuổi này trực tiếp đi cổ vũ cho ĐT TBN mà không ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình. Shakira vẫn có thời gian đi quay clip nhạc và giới thiệu sản phẩm nước hoa mới.

 

VÔ DUYÊN NHẤT: SARA CARBONERO (Bạn gái Iker Casillas)

So bề nhan sắc thì Sara chẳng thua chị kém em, cũng không đuối hơn chính mình dịp World Cup 2010. Còn về chuyên môn thì hoa khôi phóng viên xứ bò tót kỳ này đúng là thảm họa. Bị “ném đá” tơi bời trên Twitter, Sara vẫn mắc lỗi thô thiển khi quên cả việc Iniesta đá luân lưu với BĐN. Thậm chí sau đó Carbonero còn trơ trẽn xin lỗi “tôi không theo dõi trận đấu đó kĩ lắm” khiến bàn dân thiên hạ càng có cớ “ném đá”

GIÀ DẶN NHẤT: DANIELLA SEMAAN (Bạn gái Cesc Fabregas)

Nhiều hơn Fabregas những… 12 cái xuân xanh, có thể nói ngay và luôn rằng Daniella là “chị cả của các loại máy bay” tại EURO này. Có lẽ sự già dặn của Daniella ít nhiều giúp Fabregas chững chạc hẳn lên. Bằng chứng là Fabregas rất tự tin “khóa sổ” loạt sút luân lưu trong trận bán kết với BĐN. Được biết, Daniella Semaan cũng sẽ tới cổ vũ “phi công trẻ” trong trận chung kết đêm nay với Italia.

HIẾU THẢO NHẤT: ALENA BUFON (Vợ Gianluigi Buffon)

Alena không tham gia chiến dịch EURO 2012 từ đầu nhưng chẳng nàng WAGs nào của ĐT Italia dám tị nạnh với cô. Vào thời gian này, Alena bận trở về Prague lo mở tiệc sinh nhật cho thân phụ của mình. Báo hiếu chu đáo xong, Alena vẫn kịp đi cổ vũ cho Buffon và các đồng đội ở hai trận bán kết và chung kết.

LẲNG LƠ NHẤT: VERONICA (Bạn gái Mario Balotelli)

Theo kết quả điều tra của tờ Daily Star, EURO 2012 là dịp bùng phát… ngoại tình của chị em (vì chồng hoặc bạn trai của họ mải dán mắt vào trái bóng Tango 12). Ai ngờ số phụ nữ lẳng lơ đó có cả Veronica. Balotelli vừa “đi công tác EURO”, Veronica đã vồ ngay lấy cựu tiền đạo Vieri. Báo giới Italia đã chộp được cảnh Veronica và “gã bò mộng” tình tứ trên bãi biển vào thời điểm mà Balotelli đang phải vắt kiệt sức cho trận bán kết với ĐT Đức.

TRẺ TRUNG NHẤT: NOVELLA BENINI (Hôn thê của HLV Cesare Prandelli)

Novella trẻ không phải về tuổi tác mà về phong cách của mình. Cô không chỉ truyền sức sống mới cho HLV Prandelli (đã góa vợ) mà còn luôn hết mình trực tiếp cổ vũ cho Azzurri. Novella là “đệ nhất WAGs” (WAGs của HLV) hiếm hoi luôn hòa mình với tập thể vợ và bạn gái của cầu thủ cả đội. Ngoài ra, phong cách ăn mặc khá “xì tin” của Benini khiến không ai nghĩ rằng cô là “nửa kia” của vị HLV 54 tuổi.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X