Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Anh chưa đá đã thua trên… khán đài

Thứ Sáu 01/06/2012 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Số lượng CĐV Anh theo chân đội tuyển tới Ba Lan và Ukraina sẽ thấp kỷ lục trong nhiều năm trở lại đây sau khi hàng ngàn vé mà UEFA phân phối cho LĐBĐ Anh (FA) đã được trả lại ban tổ chức vì không có người mua.

FA cho biết họ được phân phối 7.500 vé cho mỗi trận đấu với Pháp và Ukraina, và 9.000 vé cho cuộc đối đầu với Thụy Điển. Tuy nhiên, cho tới thời điểm này, số lượng vé mà họ bán được cho mỗi trận đấu ở vòng bảng thông qua kênh chính thức của FA chỉ là 3.000. Số lượng vé tồn kho còn lại đã được FA gửi trả lại UEFA để bán rộng rãi cho các CĐV khác.

CĐV Anh không mặn mà với EURO 2012
CĐV Anh không mặn mà với EURO 2012

Chính vì vậy, FA hy vọng rằng sẽ có khoảng 10.000 CĐV Anh du lịch tới Ba Lan&Ukraina trong thời gian diễn ra EURO 2012 và mua vé một cách độc lập để ủng hộ đội tuyển. Tuy vậy, ước chừng sẽ chỉ có khoảng 2.000 CĐV Anh trong các trận đấu với Pháp và Ukraina, và hơn 3.000 trước Thụy Điển.

Chủ tịch Hội CĐV Anh, Kevin Miles cho rằng điều kiện kinh tế khó khăn hiện tại cộng với chi phí đắt đỏ đã khiến nhiều người phải từ bỏ giấc mơ theo chân cổ vũ đội tuyển. “Thật khó để bay tới Kiev bởi giá vé cao trong khi khoảng cách giữa các SVĐ lại quá lớn khiến chi phí di chuyển bị tăng cao. Giá cả khách sạn cũng tăng quá mức”.

An ninh cũng là một mối bận tâm khác đối với các CĐV Anh khi tới EURO 2012. Thậm chí, cựu hậu vệ ĐT Anh Sol Campbell mới đây còn cảnh báo rằng các CĐV da màu hoặc châu Á không nên mạo hiểm tới Ukraina nếu không muốn trở về nhà bằng… quan tài.

Tại EURO 2012, Anh nằm ở bảng D cùng với Pháp, Thụy Điển và Ukraina.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X