Chủ Nhật, 07/07/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Anh bị "đột nhập"

Chủ Nhật 10/06/2012 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Rắc rối lại vây bám ĐT Anh, trước giờ xung trận, họ đã bị một CĐV quá khích đột nhập.

Theo tờ Daily Mail, trong lúc các tuyển thủ Anh ra sân tập ở Suche Stawy nhằm chuẩn bị cho trận gặp ĐT Pháp thì một người đàn ông đã tranh thủ đột nhập vào phòng thay đồ của các cầu thủ. Thực ra trong thời gian này, hệ thống camera lẫn lực lượng an ninh vẫn làm nhiệm vụ, chỉ có điều là CĐV láu cá kia đã làm giả thẻ ID của nhân viên an ninh để qua mắt các camera cũng như cổng điện tử.

Vậy là chỉ trong một thời gian ngắn, CĐV này đã tiếp cận được các thần tượng của mình, anh ta ngồi chờ sẵn ở phòng thay đồ và khi Gerrard cùng các đồng đội vào, họ đã phải trải qua một phen tá hỏa.

Gerrard và đồng đội không thể an tâm về tình hình an ninh tại nơi đóng quân
Gerrard và đồng đội không thể an tâm về tình hình an ninh tại nơi đóng quân

Thật may là fan cuồng này không có ý xấu, anh chỉ ngồi chờ sẵn để có cơ hội nói chuyện, xin chữ ký những thần tượng của mình, đặc biệt là Ashley Cole. Song, thành ý của anh vẫn không được chấp thuận, các nhân viên an ninh đã được yêu cầu có mặt ở hiện trường để lôi cổ “tội phạm” ra ngoài.

Vấn đề được giải quyết ổn thỏa, nhưng lại đặt ra một câu hỏi cho ĐT Anh cũng như Ba Lan, là tại sao người ngoài lại có thể dễ dàng vô hiệu quá hệ thống an ninh để tiếp cận ĐT Anh dễ dàng đến vậy? LĐBĐ xứ sương mù đang yêu cầu một lời giải thích từ nước đồng chủ nhà Ba Lan. Trong khi các đội tuyển khác thì lại lo lắng cho an ninh của mình. Bởi họ hiểu rằng, một khi đã xảy ra lần đầu thì chuyện đột nhập sẽ còn tái diễn, trong khi chẳng có cơ sở nào đảm bảo rằng người đột nhập mang thành ý như fan cuồng của ĐT Anh kia.

Đó là tại Ba Lan, quốc gia được đánh giá là yên bình hơn Ukraine. Không hiểu khi trường hợp này rơi vào Ukraine thì các đội tuyển sẽ phải lo lắng thế nào.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X