Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

C.Ronaldo bị Bồ Đào Nha bỏ rơi ở sân bay Donetsk

Thứ Bảy 30/06/2012 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao của Real Madrid, Cristiano Ronaldo, đứng bơ vơ tại sân bay Donetsk trong khi các đồng đội anh đã lên đường về Bồ Đào Nha sau thất bại ở bán kết EURO 2012.

Hôm 28/6 vừa qua, chỉ ít giờ sau khi để thua Tây Ban Nha 2-4 trong loạt đá luân lưu ở bán kết EURO, các thành viên đội tuyển Bồ Đào Nha đã thu xếp hành lý lên đường về nước. Khi các đồng đội đã thu xếp hết hành lý để lên máy bay thì Ronaldo do đói bụng đã đến một cửa hàng để mua bánh ngọt. Tuy nhiên, khi CR7 quay lại, máy bay chở các thành viên tuyển Bồ Đào Nha đã cất cánh để trở về Lisbon.

Cristiano Ronaldo
Cristiano Ronaldo

“Hướng dẫn viên trên chuyến bay đã nói với tôi là ‘Anh có muốn ngồi ở đuôi máy bay không’ và tôi đã trả lời là ‘có’. Thỉnh thoảng tôi ngồi ở hàng thứ 2 hoặc 3 nhưng lúc đó tôi đồng ý ngồi hàng ghế thứ 5 và tranh thủ tìm đến một cửa hàng bánh ngọt. Máy bay đã cất cánh mà không có tôi. Chiếc bánh Cinnabon đã khiến tôi gặp rắc rối”, Ronalod chia sẻ.

HLV tuyển Bồ Đào Nha Paulo Bento cho biết chỉ phát hiện ra CR7 bị bỏ rơi khi toàn đội hạ cánh xuống sân bay Lisbon (Bồ Đào Nha). "Lẽ ra Ronaldo nên lên máy bay sớm hơn để chắc chắn rằng anh ấy không bị lỡ chuyến bay. Vấn đề của anh ấy không thuộc trách nhiệm của tôi", Ted Mendes, cơ trưởng của chuyến bay tỏ ra không hài lòng về sự lề mề của ngôi sao Bồ Đào Nha.

Sau vài giờ chờ đợi, cuối cùng C. Ronaldo cũng lên được một chuyến bay khác để trở về Bồ Đào Nha. "Điều tôi hối tiếc nhất là đã đi ăn chiếc bánh Cinnabon đó", CR7 nói.

Tại EURO 2012, Ronaldo đã có màn trình diễn xuất sắc khi đưa Bồ Đào Nha vào bán kết và hai lần được bầu chọn là “Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu”. Tuy nhiên ở trận bán kết gặp Tây Ban Nha và phải phân định thắng thua trên chấm phạt đền, Ronaldo đã vô cùng thất vọng khi không có cơ hội đối mặt Casillas do được xếp vị trí đá thứ 5 bởi trước đó Fabregas đã sút thành công quả 11m để ấn định chiến thắng 4-2 cho Tây Ban Nha.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X