Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Pháp không xứng đáng nhận thưởng

Thứ Ba 26/06/2012 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà lập pháp của Đảng Xã hội Pháp Oliver Faure vừa đặt câu hỏi về việc các cầu thủ Pháp vẫn được nhận 100.000 euro mỗi người dù đội bóng bị loại ở tứ kết bởi Tây Ban Nha.

Một trong những yếu tố khiến ĐT Pháp không thể thành công ở EURO kì này là những mâu thuẫn nội bộ. Bên cạnh mâu thuẫn giữa Nasri và Diarra thì trong nội bộ tuyển Pháp còn diễn ra xung đột giữa HLV Laurent Blanc và tiền vệ Hatem Ben Arfa. Sau trận thua TBN 0-2, Nasri tiếp tục khiến cho hình ảnh của Les Bleus thêm xấu đi khi chửi và dọa đánh một phóng viên trong phòng họp báo.

ĐT Pháp gây thất vọng lớn tại EURO 2012
ĐT Pháp gây thất vọng lớn tại EURO 2012

"Hiện tại, nhiều người Pháp sẽ hỏi lí do tại sao chúng tôi lại phải trả rất nhiều tiền cho những cầu thủ không biết cách tôn trọng người khác như thế", Faure, một đồng minh thân cận của Tổng thống Francois Hollande, phát biểu trên Europe 1 radio.

Các cầu thủ Pháp tiếp tục bị báo chí "đánh tơi bời" khi hầu hết bọn họ tỏ ra lạnh nhạt với các CĐV trên đường trở về từ Ba Lan và Ukraine. Điều này khiến các CĐV cảm thấy thực sự bị xúc phạm. Faure nói rằng các cầu thủ lẽ ra phải cư xử tốt hơn, sau những gì họ nhận được.

"Vào thời điểm người Pháp đang phải cố gắng thắt chặt chi tiêu, việc các cầu thủ đút túi 100.000 euro mỗi người chỉ để cư xử tệ với dư luận thực sự khiến người ta phải cảm thấy đau đớn".

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X