Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Cassano phải xin lỗi vì xúc phạm người đồng tính

Thứ Tư 13/06/2012 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngày hôm qua, trung phong của đội tuyển Italia, Antonio Cassano, đã lên tiếng xin lỗi vì phát biểu “hi vọng không có kẻ gay nào trong đội tuyển quốc gia”.

Trả lời trong một cuộc họp báo tại EURO 2012, Cassano đã tiết lộ có 2 cầu thủ “gay” (đồng tính nam) trong đội hình tuyển Italia. Anh cho biết: “Đó là vấn đề của họ. Tôi hi vọng rằng sẽ không có ai như thế trong đội tuyển quốc gia.”

Đã có nhiều lời đồn về nhóm cầu thủ đồng tính tại tuyển Italia
Đã có nhiều lời đồn về nhóm cầu thủ đồng tính tại tuyển Italia

Sau khi phải nhận chỉ trích từ các nhóm người đồng tính nam, Cassano đã xin lỗi trên ANSA: “Tôi thành thực xin lỗi vì những bình luận của mình đã trở thành nguyên nhân cho các cuộc biểu tình và tranh cãi trong các nhóm đồng tính nam. Hành vi kì thị người đồng tính không phải là quan điểm của tôi. Tôi không muốn xúc phạm bất kì ai và tôi thực sự không muốn đặt một người đồng tính tự do nào dưới những sự tranh luận. Tôi chỉ muốn nói rằng vấn đề đó không tác động gì tới tôi. Tôi cũng sẽ không đánh giá về những lựa chọn của người khác. Những lựa chọn đó nên được tôn trọng.”

Những phát biểu của Cassano cũng đã khuấy động bầu không khí tại Milan khi anh ám chỉ mình có thể rời đội bóng. Cassano cho rằng Milan sẽ gặp khó khăn trong việc cạnh tranh nếu họ bán đi Thiago Silva: “Để mất Thiago, mọi chuyện sẽ trở nên thực sự khó khăn. Không thể thay thế anh ấy. Nếu không có Thiago, đội bóng mất đi 50% sức mạnh. Để mất Thiago là một tội ác. Khi EURO kết thúc, tôi sẽ xem xét rằng mình có nên ở lại Milan hay ra đi. Tôi vẫn chưa biết nữa.”

Cassano cho biết anh có thể xem xét một cuộc chuyển nhượng tới Man City nếu Milan đồng ý bán anh. Cựu tiền đạo Real vẫn đang cùng đội tuyển Italia tập trung cho chiến dịch EURO 2012.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X