Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Bí mật EURO: Từ thầy đến trò BĐN đều từng... chửi trọng tài

Thứ Tư 13/06/2012 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hãy cũng khám phá những thông tin bên lề thú vị liên quan đến ĐT Bồ Đào Nha.

1. HLV Paulo Bento đã từng bị phạt không được triệu tập lên đội tuyển quốc gia trong 5 tháng vì chửi trọng tài Guenter Benkoe sau khi ông này cho Pháp được hưởng 1 quả penalty vào phút thứ 117 trong hiệp phụ trong trận bán kết EURO 2000 giữa Pháp và Bồ Đào Nha. Zinedine Zidane thực hiện thành công quả phạt đền này, đưa Pháp vào chung kết.

Paulo Bento (thứ 2 từ phải sang) ở trận bán kết EURO 2000 gặp Pháp
Paulo Bento (thứ 2 từ phải sang) ở trận bán kết EURO 2000 gặp Pháp

2. Cristiano Ronaldo từng thừa nhận rằng anh thường giải tỏa stress bằng cách để 1 cái TV lên trên cây và sút bóng cho đến khi chiếc TV vỡ nát.

3. Ronaldo sở hữu 1 bộ sưu tập siêu xe đáng nể: 1 chiếc Lamborghini, 1 chiếc Ferrari, 1 chiếc Porsche, 1 chiếc Aston Martin, 1 chiếc Rolls Royce, 2 chiếc Bentley, 2 chiếc Mercedes và 4 chiếc Audi.

4. Raul Meireles đã xăm hình 1 con rồng lớn ở trên lưng. Theo người Nhật, con rồng tượng trưng cho sự bảo vệ.

5. Ricardo Quaresma đã bị phạt cấm thi đấu hồi tháng 3 khi thi đấu cho Benfica vì vụ lộn xộn trong phòng thay đồ mà anh đã ném chai nước vào HLV Carlos Carvalhal.

6. Chú của hậu vệ Bruno Alves, Geraldo đã từng thi đấu cùng Zico trong màu áo đội tuyển quốc gia Brazil trước khi qua đời khi mới 22 tuổi vì bị đau tim trong lúc đang mổ ruột thừa.

7. Hậu vệ trái Fabio Coentrao đã bị CLB Real Madrid phạt hồi tháng 3 sau khi các phóng viên chụp được cảnh anh này phì phèo 1 điếu xì gà bên ngoài 1 hộp đêm trong ngày sinh nhật của mình.

8. Hugo Viana đã có 1 thời gian không thành công khi thi đấu cho Newcastle United. Chỉ có duy nhất 1 sự kiện đáng nhớ trong thời gian đó: 1 cậu bé 7 tuổi đã tìm thấy chiếc nhẫn bạch kim mà cô vợ Raquel của anh đánh rơi khi đang chạy bộ ở Town Moor vài tuần trước đó.

9. Bạn gái của tiền vệ Nani, Daniela Martins, là 1 người khá tiết kiệm. Cô cho biết : “Khi tôi đi mua sắm ở Tesco tôi thường hay tìm kiếm những món đồ giảm giá. Nani rất thích ăn bánh snack Mueller Crunch Corners và tôi thường hay mua chúng khi có giảm giá đặc biệt. Bạn có thể mua 6 hộp chỉ với giá 2,96 bảng Anh. Tôi không bao giờ mua 4 hộp vì như thế không tiết kiệm được tiền. Nani cũng thích ăn bánh donut Krispy Kreme và tôi hay mua hộp to bởi vì như vậy thì tiết kiệm hơn”.

10. Pepe được biết đến như là “Cầu thủ nóng tính nhất thế giới” sau khi bị cấm thi đấu đến 10 trận với chiếc thẻ đỏ trong trận đấu gặp Getafe mùa giải 2008/2009. Anh phạm lỗi với Casquero trong vòng cấm ở phút thứ 87 của trận đấu, sau đó đá và giẫm lên người cầu thủ này. Chưa hết, anh còn đấm vào mặt Juan Albin và chửi trọng tài thứ 4 khi rời khỏi sân. Pepe thậm chí đã nghĩ đến việc treo giày sau sự việc này.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X