Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Balotelli đáng phải... ăn tát"

Thứ Năm 05/07/2012 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo của Man City đang được coi như là một trong những người hùng dân tộc của nước Ý, nhưng vẫn có những ý kiến không hài lòng về thái độ của anh.

Với cú đúp trong trận bán kết gặp Đức, cùng với bàn nâng tỷ số lên 2-0 vào lưới Ireland, Balotelli đã nằm trong số những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở giải đấu năm nay. Anh cùng với Antonio Cassano đã tạo nên 2 mũi tấn công nguy hiểm của đội tuyển Italia tại giải đấu năm nay, bất chấp những lo ngại từ phía người hâm mộ sau chấn thương của tiền đạo chủ lực Giuseppe Rossi.

Tuy nhiên, với Paolo Di Canio, Super Mario vẫn là một cầu thủ rất đáng chê trách. Phát biểu trên kênh Sky Sport 24, cựu tiền đạo của West Ham nói: “Balotelli quá ích kỷ. Cậu ta xứng đáng nhận vài cái tát vào mặt. Trước người Đức, cậu ấy đã làm rất tốt với 2 bàn thắng, nhưng ở những phút cuối, tôi chỉ thấy hình ảnh của một cầu thủ chỉ chực chờ tiếng còi hết trận. Balotelli không thi đấu vì tập thể, mà là cho chính bản thân mình.

Cậu ta là một con người ích kỷ, lúc nào cũng nghĩ cả thế giới quay xung quanh mình. Với những người như thế, nên có nhiều cái tát vào mặt hơn là vỗ vai nhẹ như Prandelli vẫn làm. Với tôi, Cassano mới là nhân vật chính trong đội hình của Prandelli. Cậu ấy đã dẫn dắt cả đội tới trận chung kết”.

Nên nhớ rằng, Paolo Di Canio khi còn là cầu thủ cũng “quậy” chẳng kém gì đàn em Balotelli của mình bây giờ. Ông từng bị phạt 10 000 bảng và treo giò 11 trận vì đẩy ngã trọng tài Paul Alcock trong 1 trận đấu tại giải Ngoại hạng Anh năm 1998 khi còn thi đấu trong màu áo Sheffield Wednesday. Hiện tại, ông đang làm HLV trưởng CLB Swindon Town ở giải hạng Ba của Anh.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X