Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường thừa nhận chơi dưới sức trận gặp Indonesia

Thứ Tư 09/11/2016 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiều lần mất bóng và xử lý lỗi, tiền vệ Xuân Trường có màn trình diễn chưa ấn tượng trong trận thắng Indonesia vừa qua.
Xuan Truong thua nhan choi duoi suc tran gap Indonesia hinh anh
Xuân Trường mắc lỗi khá nhiều ở trận gặp Indonesia

Ở trận giao hữu trên sân Mỹ Đình vừa qua với đối thủ Indonesia, ĐT Việt Nam đã đánh bại đoàn quân của người cũ Alfred Riedl với tỷ số 3-2. Tuy nhiên, có thể do chỉ đạo từ HLV Hữu Thắng khiến các cầu thủ chưa bung hết sức nên vẫn có những màn trình diễn chưa được như kỳ vọng. Cụ thể, tiền vệ đang nhận được sự quan tâm là Lương Xuân Trường đã có một ngày thi đấu không tốt với những tình huống mất bóng nguy hiểm và xử lý chậm chạp.

“Hôm nay em chơi không được tốt lắm và không tự tin. May mắn là các đồng đội đã giúp đỡ em và đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng”, Xuân Trường chia sẻ sau trận đấu.

Một trong số mất bóng của cầu thủ 21 tuổi đã dẫn đến bàn thua đầu tiên của đội tuyển Việt Nam. Tuy vậy, HLV Nguyễn Hữu Thắng không trách Xuân Trường vì chính ông đã yêu cầu cậu học trò giữ chân trong những pha tranh chấp như vậy để tránh nguy cơ chấn thương.

Cá nhân cầu thủ mang áo số 19 cũng rút ra được những bài học sau trận đấu khó khăn với Indonesia. Tiền vệ của Incheon United tiết lộ anh thường xem lại các trận đấu của mình để tìm ra những sai sót và chỉnh sửa.

Bên cạnh đó, Xuân Trường cũng chia sẻ những cảm nghĩ của bản thân khi được thi đấu dưới sự cổ vũ của đông đảo khán giả trên sân vận động Mỹ Đình: “Hôm nay chỉ là một trận giao hữu nhưng khán giả đã đến sân rất đông và đây là động lực lớn cho đội tuyển Việt Nam. Khi bị dẫn trước 1-0 và 2-1, đội tuyển đã cố gắng hết mình vì người hâm mộ”.

Nhìn lại 3 tình huống tiền vệ Xuân Trường xử lý lỗi trận Việt Nam 3-2 Indonesia

 

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

⇒ Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016 và lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X