Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường nhắn đồng đội phải thận trọng với Hàn Quốc

Thứ Bảy 22/07/2017 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào ngày 23/7 tới đây, ĐT U22 Việt Nam sẽ có trận đấu quyết định tại bảng I vòng loại U23 châu Á với đối thủ Hàn Quốc, và tiền vệ Xuân Trường tỏ ra rất tôn trọng đội bạn.


Trong lượt trận thứ 2 vòng loại U23 châu Á, Xuân Trường và các đồng đội đã dễ dàng đè bẹp U22 Macau với tỷ số 8-1, bản thân anh cũng có một bàn thắng cùng một pha kiến tạo trong ngày trở lại. Tuy nhiên ở trận đấu trước đó, đại diện của Hàn Quốc đã bất ngờ bị Đông Timo cầm hòa không bàn thắng. Cục diện này khiến trận đấu cuối cùng của chúng ta trở nên rất khó khăn, khi phải đối mặt với một Hàn Quốc đặt mục tiêu buộc phải thắng.
 
Chia sẻ về đối thủ, tiền vệ gốc Tuyên Quang cho biết: “Hàn Quốc là nền bóng đá rất mạnh, vì vậy kết quả hòa với Đông Timor khiến tôi rất bất ngờ. Với tình thế đó, chúng ta phải chơi cẩn thận với Hàn Quốc vì họ sẽ dồn toàn lực để đánh bại U22 Việt Nam. Các cầu thủ sẽ nỗ lực để hoàn thành mục tiêu đề ra ở trận đấu tới.”
 
Xuan Truong da tro lai voi mot ban thang
Xuân Trường đã trở lại với một bàn thắng

“Theo tôi, chìa khóa để ĐT U22 Việt Nam thi đấu thành công ở vòng loại châu Á, cũng như ở SEA Games sắp tới là sự tôn trọng với mọi đối thủ. Toàn đội sẽ đặt mục tiêu trong từng trận đấu và cố gắng hết mình để hoàn thành nhiệm vụ. Trong trận đấu vừa qua (thắng Macau 8-1), chúng tôi đã nhập cuộc tối và thi đấu đúng như những gì HLV yêu cầu.” – Xuân Trường kết luận.
 
Được biết, đây là lần đầu tiên Lương Xuân Trường góp mặt ở giải đấu này, sau khi lĩnh án treo giò ở lượt trận thứ nhất (thắng Đông Timo 4-0). Trở lại đội hình, cầu thủ sinh năm 1995 ngay lập tức được HLV Hữu Thắng tin tưởng giao cho chiếc băng thủ quân và anh đã dẫn dắt các đồng đội đến chiến thắng. Trong trận đấu cuối cùng vòng bảng, thành bại của U22 Việt Nam sẽ phụ thuộc rất nhiều vào cầu thủ đang chơi bóng tại Hàn Quốc này.
 
U22 Việt Nam 8-1 U22 Macau: Thắng to nhưng chưa thể hết lo
Sau trận ra quân thành công, thầy trò Hữu Thắng tiếp tục có một chiến thắng cần thiết để lấy tinh thần trước trận gặp Hàn Quốc. Dưới đây là những điểm nhấn sau...
Tổng hợp – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X