Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường bị chê chưa đủ tầm đá chính tại K-League

Thứ Sáu 09/06/2017 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Choi Yun Gyum thẳng thắn chia sẻ rằng Lương Xuân Trường còn phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn giành suất đá chính tại Gangwon FC.


 
CLB Gangwon FC đã có mặt tại TP Hồ Chí Minh chuẩn bị cho trận giao hữu với Đội tuyển chọn TPHCM trên sân Thống Nhất vào 18h00 chiều nay (9/6). Đây là một phần trong bản hợp đồng khi Gangwon chiêu mộ Xuân Trường theo dạng cho mượn hồi đầu năm 2017.
 
Xuan Truong (hang dau, ngoai cung ben trai) chua duoc trong dung tai Gangwon.
Xuân Trường (hàng đầu, ngoài cùng bên trái) chưa được trọng dụng tại Gangwon.

Dù được hứa hẹn sẽ ra sân 30-40% số trận của Gangwon FC mùa này nhưng trên thực tế, những chấn thương khiến Xuân Trường chưa ra sân trận nào tại K-League. Dù đã trở lại trong trận thua của Gangwon tại cúp quốc gia Hàn Quốc gặp Seongnam FC, Xuân Trường gần như không để lại dấu ấn nào.
 
HLV Choi Yun Gyum khẳng định Xuân Trường cần nỗ lực thể hiện bản thân hơn nữa: "Gangwon không ưu ái ai cả, cầu thủ nào có khả năng và nỗ lực thì sẽ được ghi nhận. Điều này giúp các cầu thủ luôn nỗ lực để cạnh tranh suất đá chính".
 
"Bản thân tôi ấn tượng về phong cách chơi bóng cũng như lối sống ở câu lạc bộ. Nhưng muốn có được suất đá chính hay được thường xuyên ra sân, Xuân Trường cần nỗ lực khẳng định mình nhiều hơn".
 
Chia sẻ về lứa Tuấn Anh, Công Phượng,... của lò đào tạo Hoàng Anh Gia Lai JMG, HLV Choi Yun Gyum cho biết: "Tôi không có nhiều ấn tượng với các cầu thủ này bởi thời điểm còn dẫn dắt HAGL, các cầu thủ này còn quá nhỏ, chưa tạo được hiệu ứng cũng như thể hiện được bản thân. Ngoài Xuân Trường, tôi không biết nhiều về những cái tên còn lại nhưng qua báo chí, cũng biết rằng đây là lứa cầu thủ triển vọng của bóng đá Việt Nam". 
 
Danh sách đội liên quân TP.HCM:
Thủ môn:
Đinh Xuân Việt (TP.HCM), Tống Đức An (CLB Sài Gòn)
Hậu vệ: Âu Văn Hoàn, Trương Đình Luật, Đặng Văn Robert (TP.HCM), Nguyễn Quốc Long, Nguyễn Tiến Duy, Trần Đình Trọng (CLB Sài Gòn)
Tiền vệ: Trần Thanh Bình, Nguyễn Anh Tài, Bùi Trần Kiệt, Nguyễn Minh Trung (TP.HCM), Nguyễn Ngọc Duy, Cao Văn Triền, Nguyễn Xuân Dương, Đỗ Văn Thuận, Lê Hoàng Thiên (CLB Sài Gòn)
Tiền đạo: Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Trọng Phi, Vũ Quang Nam (TP.HCM), Ngân Văn Đại, Nguyễn Xuân Nam (CLB Sài Gòn)

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X