Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường bất ngờ về tân HLV trưởng ĐT Việt Nam

Thứ Tư 04/10/2017 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ với báo giới, tiền vệ Lương Xuân Trường đã thẳng thắn cho biết mình cảm thấy bất ngờ khi biết tin HLV Park Hang Seo nắm quyền ở ĐT Việt Nam.

Sau buổi tập chiều ngày 3/10, tiền vệ đang thi đấu cho Gangwon FC Lương Xuân Trường đã có cuộc phỏng vấn ngắn với báo giới. Theo đó, tiền vệ Tuyên Quang đã cho biết anh khá bất ngờ khi biết tin nhà cầm quân người Hàn Quốc Park Hang Seo trở thành HLV trưởng ĐT Việt Nam. Chân chuyền HAGL thừa nhận mình cũng không biết nhiều về HLV này dù đã có gần 2 năm sống và tập luyện ở Hàn Quốc.

Xuan Truong bat ngo ve tan HLV truong DT Viet Nam hinh anh
Xuân Trường khá bất ngờ về tân HLV Park Hang Seo

Xuân Trường tiết lộ: “Em không có quá nhiều thông tin về HLV này. Sau buổi tập chiều hôm ấy tại Hàn Quốc, các đồng đội đã nói với em rằng mới có 1 HLV Hàn Quốc dẫn dắt tuyển Việt Nam. Thực sự cho tới lúc đó, em không biết gì về HLV này”.

Tuy vậy, Trường ‘híp’ vẫn tin tưởng với bề dày kinh nghiệm làm việc ở ĐTQG cũng như đội U23 Hàn Quốc, nhà cầm quân họ Park sẽ giúp bóng đá Việt Nam tiến bộ.

"HLV Park Hang Seo đến từ nền bóng đá cao hơn so với chúng ta thì chắc chắn sẽ mang đến rất nhiều những điều mới mẻ. Em chắc chắn rằng bóng đá Việt Nam sẽ phát triển dưới thời vị HLV mới này từ lối chơi, cho tới tất cả mọi thứ", tiền vệ sinh năm 1995 khẳng định.

HLV Mai Đức Chung tiếp tục thận trọng khi nói về Campuchia
Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Mai Đức Chung tiếp tục giữ thái độ thận trọng khi nói về đối thủ Campuchia.

Ở đợt tập trung này, Xuân Trường được Gangwon cho về Việt Nam từ ngày 2/10. Anh đang trải qua quãng thời gian khó khăn tại Hàn Quốc khi không thể cạnh tranh một suất ra sân thi đấu ở đội hình chính. Lần gần đây nhất, tài năng của bầu Đức được xếp đá chính là ở vòng 16 R.League giữa tuần trước, và anh đã để lại ấn tượng với 2 pha kiến tạo giúp Gangwon FC giành chiến thắng 3-1 trước trước CLB Incheon United. 

Đó cũng là trận đấu đầu tiên của Xuân Trường sau gần 4 tháng không thi đấu cho bất cứ đội hình nào của Gangwon FC. Trước đó, anh được ra sân thi đấu 38 phút ở vòng 19 K-League diễn ra hồi đầu tháng 6.

Các tin bài mới nhất về bóng đá Việt Nam trên Bongda24h.vn

HLV Mai Đức Chung vẫn thận trọng khi nói về Campuchia
Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Mai Đức Chung tiếp tục giữ thái độ thận trọng khi nói về đối thủ Campuchia.
Campuchia bất ngờ loại cầu thủ quan trọng trước trận gặp ĐT Việt Nam
HLV trưởng ĐT Campuchia, ông Leonardo Vitorino vừa gây bất ngờ khi quyết định loại tiền vệ Prak Mony Udom khỏi danh sách sẽ dự trận đấu vòng loại Asian Cup sắp...
Thủ thành U19 Việt Nam trải lòng sau buổi tập đầu cùng HLV Jason Brown
Các thủ môn trẻ của ĐT U19 Việt Nam đều tỏ ra rất ấn tượng với sự chuyên nghiệp cùng khả năng truyền đạt của HLV thủ môn người xứ Wales, Jason Brown.
CLB HAGL họp khẩn tới đêm sau 3 thất bại liên tiếp ở V-League
Đội bóng phố Núi HAGL đã có buổi họp khẩn cấp để mổ xẻ nguyên nhân thất bại và phong độ đi xuống trong thời gian gần đây.
Tân HLV thủ môn Jason Brown chê kỹ thuật thủ môn Việt Nam
Chia sẻ cảm nhận sau buổi làm việc đầu tiên cùng U19 Việt Nam, vị chuyên gia mới đến Việt Nam làm việc cho rằng các thủ môn trẻ Việt Nam đang yếu về kỹ thuật...
HLV Lê Thụy Hải lên tiếng trước trận Việt Nam gặp Campuchia
Vị cựu GĐKT của CLB Bình Dương mới đây đã lên tiếng chia sẻ những cảm nhận của mình về cuộc tái đấu giữa ĐT Việt Nam với đối thủ Campuchia sắp tới.
ĐT U19 Việt Nam có nguy cơ mất thủ quân vì chấn thương
Ngay ở buổi tập đầu tiên, trung vệ đội trưởng Đặng Văn Tới đã gặp chấn thương và có nguy cơ lỡ hẹn với vòng loại U19 châu Á sắp tới.

 

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X