Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt qua Iraq, thầy trò Park Hang Seo được CĐV nước ngoài ca ngợi hết lời

Thứ Bảy 20/01/2018 22:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận tứ kết cuối cùng đã kết thúc với tỷ số U23 Việt Nam 3-3 U23 Iraq (pen 5-3), và bongda24h.vn đã tổng hợp những bình luận chất lượng nhất sau chiến thắng kỳ diệu này của U23 Việt Nam.



@Kyle Tot: “Chúc mừng Việt Nam. Một trận đấu để đời, và là trận cầu hấp dẫn nhất trong giải đấu lần này, chắc chắn là như vậy. Thậm chí kể cả không có màn đấu súng đi chăng nữa, các bạn cũng đã giành chiến thắng rồi. Các cầu thủ Việt Nam đã chứng tỏ cho tất cả biết rằng họ sai lầm đến mức nào. Chiến thắng này là phần thưởng cho các bạn. Chúc may mắn ở vòng bán kết.”
 
@Alvein Amirul: “Đội bóng xuất sắc nhất Đông Nam Á. Trận cầu hay nhất U23 châu Á 2018, và Iraq đang đặt vé máy bay rồi.”
 
@Sulideth Keophonexay: “Việt Nam hoàn toàn xứng đáng thắng trận này. Các bạn đã thi đấu tuyệt vời và tạo nên lịch sử cho đất nước. Cả Đông Nam Á tự hào về các bạn.”
 
@Zack Akinarachan: “Hey Iraq, bữa tiệc BBQ đâu nào? Giờ thì hãy nhìn Việt Nam ăn mừng đi. Hãy nhớ lần sau đừng tỏ ra quá kiêu ngạo nhé, lũ ngốc.”

Vuot qua Iraq, thay tro Park Hang Seo duoc CDV nuoc ngoai ca ngoi het loi hinh anh
U23 Việt Nam giành chiến thắng lịch sử

@Naz Fliz: “Việt Nam quá kiên cường và tuyệt vời. Tôi không còn gì để khen ngợi khi chứng kiến tinh thần của các bạn. Chúc mừng và chúc may mắn ở vòng bán kết.”
 
@Wan Sparta:
“Một tinh thần chiến đấu rực lửa. Hãy tiếp tục nào Việt Nam. Khiến Đông Nam Á tự hào!”
 
@Tharmendran Sukumaran: “Chúc mừng Việt Nam. Đáng ra các bạn không cần phải trải qua loạt đấu súng vì cần giành chiến thắng trong 90 phút. Nhưng dù sao, các bạn xứng đáng với chiến thắng tuyệt vời này vì đã chiến đấu đến cùng.”
 
@Wutthipong Mala: “Một chiến thắng quá kịch tính. Tinh thần chiến đấu của các cầu thủ đã khiến cả Đông Nam Á tự hào. Cảm ơn Việt Nam vì đã trình diễn một trận đấu quá đỗi tuyệt vời. Tôi chắc chắn rằng các bạn có thể tiến đến trận đấu cuối cùng.”

Vuot qua Iraq, thay tro Park Hang Seo duoc CDV nuoc ngoai ca ngoi het loi hinh anh 2
U23 Việt Nam đã lọt vào bán kết

@Muhd Akmal: “Chúc mừng Việt Nam, từ Malaysia. Các bạn đã làm rất tốt. Tôi hy vọng các bạn có thể giành chức vô địch ở giải đấu này. Một đội bóng hoàn hảo.”
 
@Shahril Haiqal: “Chúc mừng các cầu thủ Việt Nam, và Iraq cũng trình diễn một trận đấu tuyệt vời. Cám ơn vì đã tạo ra một trận đấu giàu cảm xúc như vậy.”
 
@Ardi Zainol: “Quá nhiều cảm xúc, nhưng Việt Nam xứng đáng với chiến thắng cuối cùng. Niềm tự hào của Đông Nam Á.”
 
@Az Djazz: “Trận cầu quá kinh khủng. Nhưng nói thật nhé, chúng tôi (Malaysia) ghen tỵ vì không thể lọt vào bán kết với các bạn. Tuy nhiên, chiến thắng này sẽ đem đến nguồn cảm hứng cho chúng tôi trong tương lai.”

Vuot qua Iraq, thay tro Park Hang Seo duoc CDV nuoc ngoai ca ngoi het loi hinh anh 3
Chiến thắng quá cảm xúc của Công Phượng và các đồng đội

@Kittipong Sunthornphat: "Phong độ xuất sắc, kết quả tuyệt vời. Xin gửi đến lời chúc mừng từ Thái Lan.”
 
@Aril Hush: “Giờ thì fan của Iraq đâu hết rồi? Chui trong hang à? Nói quá nhiều trước trận, và bây giờ thì khóc trong im lặng. Chúc mừng Việt Nam. Malaysia ủng hộ các bạn.”
 
@Atmr Indpndent: “Một CĐV của Iraq đã nói với tôi rằng Việt Nam sẽ thua 4-5 bàn như không. Tôi rất muốn nhìn thấy vẻ mặt của hắn ta lúc này.”
 
Tổng hợp U23 Việt Nam 3-3 (pen 5-3) U23 Iraq
 
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X