Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vụ sân Mỹ Đình: Chưa bên nào xuống nước

Thứ Hai 17/06/2013 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sáng nay, đại diện của VFF là Phó Chủ tịch Nguyễn Lân Trung đã có cuộc làm việc với Ban giám đốc khu liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình xung quanh câu chuyện thuê sân tổ chức trận giao hữu giữa ĐTVN và CLB Arsenal. Sau cuộc làm việc này, cả hai bên đều chưa thu được kết quả nào và mức giá mà sân Mỹ Đình đưa ra vẫn là con số 1,5 tỷ đồng.

Vẫn chưa bên nào chịu xuống nước vụ thuê sân Mỹ Đình cho trận giao hữu ĐTVN - Arsenal
Vẫn chưa bên nào chịu xuống nước vụ thuê sân Mỹ Đình cho trận giao hữu ĐTVN - Arsenal

Đây chính là cuộc làm việc chính thức đầu tiên giữa hai bên. Trước đó, dù VFF và Ban quản lý sân Mỹ Đình cũng có cuộc gặp gỡ, nhưng chỉ đưa ra những con số không chính thức và cũng chưa có bản hợp đồng nào được ký.

Trước cuộc làm việc này, phía sân Mỹ Đình tỏ ra rất cứng rắn trong việc đưa ra mức phí thuê sân là 1,5 tỷ đồng, kèm theo 500 vé mời. Trong khi đó, quan điểm của VFF là muốn sân Mỹ Đình chia sẻ những khó khăn, vì trận đấu tổ chức bị lỗ.

Chính vì thế, cuộc làm việc giữa 2 bên sáng nay, chủ yếu xoay quanh vấn đề này. Một lần nữa, phía sân Mỹ Đình khẳng định không xuống nước, tiếp tục đưa ra mức phí thuê sân là 1,5 tỷ, kèm theo 300 giấy mời vào sân và 50% số lượng vé mời tại khu vực doanh nhân. Tất nhiên, với quan điểm phải thuyết phục bằng được sân Mỹ Đình “hạ giá” thuê sân, VFF đã không chấp nhận.

“Mục đích của cuộc họp giữa hai bên là vì cái chung và hai bên sẽ hợp tác với nhau một cách tốt đẹp, nhưng điểm khúc mắc quan trọng nhất là mức giá thuê sân, hai bên vẫn chưa thể thống nhất được. Đó là lý do chúng tôi cần có những cuộc làm việc sắp tới chứ lần này VFF chưa thể đáp ứng những yêu cầu của phía sân Mỹ Đình được

”, ông Trung cho biết.

Như vậy là cuộc làm việc giữa 2 bên đã không thu được kết quả nào khi tất cả cùng không chịu xuống nước. VFF đang chờ ý kiến chỉ đạo của Bộ VH, TT&DL về vấn đề này. Được biết trong sáng nay, Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ đã có cuộc làm việc với Bộ, nhưng những thông tin về cuộc làm việc này chưa được ông Hỷ tiết lộ với báo chí.

Còn trong chiều nay, Ban giám đốc khu liên hợp thể thao QG Mỹ Đình sẽ tổ chức một cuộc họp báo để nói rõ hơn về quan điểm của mình xung quanh câu chuyện rắc rối này.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X