Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam tiếp tục nhận tin buồn vì chấn thương của cầu thủ

Thứ Hai 28/08/2017 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi không thể triệu tập Quế Ngọc Hải vì chấn thương, HLV tạm quyền Mai Đức Chung tiếp tục không có sự phục vụ của tiền vệ Võ Huy Toàn vì lý do tương tự.


Sau nhiều lần lỡ hẹn với ĐT quốc gia, tiền vệ của SHB Đà Nẵng Võ Huy Toàn đã được triệu tập để chuẩn bị cho trận gặp Campuchia. Tuy nhiên, đón nhận thông tin vui chẳng được bao lâu, cầu thủ sinh năm 1993 lại ngậm ngùi lỡ hẹn với toàn đội. Lý do đưa ra là bởi Huy Toàn đang trong quá trình bình phục chấn thương lật cổ chân. Đây là chấn thương mà anh gặp phải cách đây 1 tuần, trong trận giao hữu giữa Đà Nẵng và Than Quảng Ninh.
 
Cá nhân Võ Huy Toàn rất muốn ra tập trung cùng ĐT để nhờ chuyên gia Pablo Sawicky kiểm tra chấn thương, nhưng BLĐ SHB Đà Nẵng đã không đồng ý với điều này. Họ e ngại chấn thương của Huy Toàn sẽ tái phát nếu anh không được nghỉ ngơi đầy đủ, bởi tiền vệ này cũng chỉ mới bình phục sau khi gãy xương cánh tay trái hồi năm ngoái.
 
Vo Huy Toan stt
Dòng trạng thái mới nhất của tiền vệ Võ Huy Toàn trên Facebook cá nhân

Trước đó, HLV Mai Đức Chung đã phải chia tay Quế Ngọc Hải vì tình trạng tương tự. Ông cho biết: “Hải là một trung vệ giỏi, nhưng cậu ấy vừa bình phục chấn thương nên phong độ không đảm bảo 100%. Tôi sẽ gọi Huỳnh Tấn Sinh để thay thế vào đó. Sinh đã từng có mặt tại U20 World Cup dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Anh Tuấn, và năng lực của cậu ấy rất tốt, chiều cao khá ổn (1m79).”
 
Trong trường hợp chia tay Võ Huy Toàn, HLV vừa giành chiếc huy chương vàng cùng ĐT bóng đá nữ Việt Nam có thể gọi lại tiền vệ Đinh Thanh Trung – người đeo chiếc băng đội trưởng trong trận đấu gần nhất của ĐT Việt Nam. Theo dự kiến vào ngày 2/9 tới, toàn đội sẽ chốt danh sách lên đường sang Campuchia tham dự vòng loại Asian Cup. Hiện nay, Việt Nam đang tạm thời đứng thứ 3 bảng đấu, sau 2 trận hòa trước Jordan (0-0) và Afghanistan (1-1).
 
NÓNG: Nội bộ VFF mâu thuẫn về bản danh sách ĐT Việt Nam của HLV Mai Đức Chung
Trưởng ban chiến lược VFF Phạm Ngọc Viễn đứng lên phản đối quyết định triệu tập Minh Long và Hồng Quân ngay trong cuộc họp báo đầu tiên của tân HLV trưởng Mai...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X