Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Việt Nam - Malaysia: Người Mã muốn hoãn giờ thi đấu

Thứ Sáu 05/12/2014 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận bán kết AFF Cup 201, Việt Nam - Malaysia đang nóng lên từng ngày. Đặc biệt là người Mã đang làm rất nhiều thứ để làm xao nhãng tinh thần của thầy trò HLV Miura, mới đây BTC sân tại Malaysia lại muốn thay đổi giờ thi đấu.

Trong những ngày qua, Malaysia đã liên tục tung ra những “chiêu trò” để làm khó ĐT Việt Nam. Đầu tiên là việc bất ngờ chuyển địa điểm thi đấu từ SVĐ quốc gia Bukit Jalil về Shah Alam, như vậy thầy trò HLV Miura sẽ phải vất vả di chuyển thêm 60 km đường bộ. Chưa kể mặt sân Shah Alam không được tốt nên sẽ hạn chế rất nhiều lối chơi kỹ thuật của ĐTVN.

Không chỉ có vậy, BTC sân phía Malaysia còn muốn trận bán kết tới đây phải chuyển giờ thi đấu để phục vụ NHM bóng đá nước này. Phía đội bạn muốn trận đấu với ĐTVN sẽ phải hoãn lại 45 phút và thi đấu vào lúc 19h45 (giờ Việt Nam) để hợp với thói quen xem bóng đá của người Mã.

Viet Nam - Malaysia Nguoi Ma muon hoan gio thi dau hinh anh
Malaysia đang làm mọi thứ để hạn chế sức mạnh của ĐTVN

LĐBĐ Malaysia đang làm tất cả để có thể hoãn trận đấu với thầy trò HLV Miura diễn ra chậm hơn so với dự kiến. Tuy nhiên những yêu sách có phần quá đáng của Malaysia sẽ không được LĐBĐ Đông Nam Á đồng ý. Mới đây ông Azzuddin, Chủ tịch AFF đã khẳng định các trận đấu còn lại sẽ thi đấu đúng theo lịch dự kiến ban đầu. Ông Azzuddin nói: “Trước khi giải diễn ra, các đội bóng đã đồng ý vì lịch thi đấu lúc 19h (giờ Việt Nam), vì vậy chúng ta không thể thay đổi vì còn liên quan tới nhiều vấn đề, đặc biệt là bản quyền truyền hình”.

Rõ ràng, người Mã đang khá run rẩy khi phải chạm trán ĐTVN tại bán kết sắp tới. Những hành động chuyển địa điểm, giờ thi đấu chỉ có mục đích chính là nhằm làm xao nhãng sự tập trung của thầy trò HLV Miura mà thôi. Với tuyên bố mới đây của chủ tịch LĐBĐ ĐNA Azzuddin thì trận bán kết AFF Cup 2014 Việt Nam – Malaysia vẫn sẽ diễn ra vào lúc19h00 giờ Việt Nam.

Cũng liên quan tới trận bán kết tới đây, theo ông Azzuddin, BTC sẽ dành cho các CĐV Việt Nam khoảng 500-1000 vé vào sân. Tuy nhiên AFF sẽ không chịu trách nhiệm phân phối mà các CĐV Việt Nam sẽ phải trực tiếp tới các quầy vé để mua như các CĐV Malaysia. Như thế có nghĩa những NHM đi theo thầy trò HLV Miura sang đất Mã hoàn toàn có thể không mua được vé vào sân cổ vũ đội nhà. Rõ ràng, Malaysia đang làm mọi thứ để hạn chế tối đa sức mạnh của ĐTVN trong trận bán kết vào ngày 7/12 tới đây. 

Doãn Công

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X