Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì U23 Việt Nam, một công ty quyết định cho nhân viên nghỉ việc

Thứ Hai 22/01/2018 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sức hút của thầy trò Park Hang Seo vào lúc này là rất lớn, khi một công ty quyết định “đình công” để theo dõi U23 Việt Nam đá bán kết.


Ngày mai (23/1), Công Phượng và các đồng đội sẽ chạm trán với U23 Qatar trong trận bán kết 1 của giải U23 châu Á. Trận đấu này diễn ra vào lúc 15h00 chiều, và chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của các CĐV Việt Nam. Chính vì vậy mới đây, một công ty đã cho nhân viên nghỉ làm buổi chiều để tập trung cổ vũ cho các cầu thủ. Thậm chí, Tổng giám đốc còn “lo xa” khi sẵn sàng cho nhân viên... nghỉ tiếp ngày 24/1, trong trường hợp đoàn quân của Park Hang Seo lọt vào chung kết.
 
Cụ thể, văn bản quyết định này căn cứ vào tình hình thực tế của giải U23 châu Á, cùng với tinh thần cố vũ của toàn thể người dân Việt Nam, ghi rõ: “Toàn thể cán bộ công nhân viên trong công ty được nghỉ làm việc từ 13h ngày 23/1/2018 để cổ vũ cho U23 Việt Nam. Được nghỉ tiếp ngày 24/1 nếu ĐT U23 Việt Nam giành chiến thắng trong trận bán kết, vì lý do tổ chức lễ ăn mừng sau chiến thắng. Những cán bộ công nhân viên không tham gia cổ vũ thì vẫn làm việc bình thường.”

Thông báo nghỉ việc của công ty này đang được lan truyền trên mạng xã hội

Được biết, anh Nguyễn Thành Chung – Tổng giám đốc của công ty này đã khẳng định thông tin là đúng sự thật. Dù điều này chắc chắn gây ra những trở ngại đến công việc, nhưng các bộ phận sẽ điều chỉnh sao cho ít ảnh hưởng nhất. Cụ thể, toàn bộ nhân viên sẽ theo dõi trận đấu ngay tại công ty. Cuối cùng, anh Chung cho rằng nếu công ty có một CEO khác thì cũng quyết định như vậy, vì tình yêu và màu cờ sắc áo.
 
Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Qatar sẽ diễn ra vào 15h00 chiều mai (22/1) và sẽ được tường thuật trực tiếp trên bongda24h.vn. Rất mong các bạn chú ý theo dõi.
 
Một số bài viết liên quan đến trận đấu này trên bongda24h
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X