Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF ráo riết chuẩn bị cho trận ra mắt của HLV Hoàng Văn Phúc

Thứ Ba 21/05/2013 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

18h00 ngày 4/6/2013 trên SVĐ QG Mỹ Đình sẽ diễn ra trận đấu giao hữu quốc tế giữa ĐT U23 Việt Nam và CLB Kashima Antlers (Nhật Bản). Đây là trận đấu nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam- Nhật Bản, và đồng thời cũng là trận đấu ra mắt của HLV Hoàng Văn Phúc sau khi được chính thức bổ nhiệm làm HLV trưởng ĐT Việt Nam và ĐT U23 Việt Nam.

HLV Hoàng Văn Phúc sẽ ra mắt khán giả bằng trận giao hữu với Kashima Antlers
HLV Hoàng Văn Phúc sẽ ra mắt khán giả bằng trận giao hữu với Kashima Antlers

Hợp đồng mà VFF ký với HLV Hoàng Văn Phúc có thời hạn 2 năm, nhưng tất cả đều biết nếu ở SEA Games 27 diễn ra vào cuối năm nay, ĐT U23 Việt Nam không lọt vào tới trận chung kết như nhiệm vụ mà VFF giao cho HLV Hoàng Văn Phúc khi ký hợp đồng, thì nhà cầm quân này khó lòng ngồi lại chiếc ghế HLV trưởng cho tới khi mãn hạn hợp đồng.

Bất chấp sự lo ngại của một bộ phận không nhỏ dư luận về năng lực chuyên môn của HLV Hoàng Văn Phúc, VFF vẫn quyết tâm ký kết hợp đồng dài hạn với ông thầy này, và một trong những lý do khiến ông Phúc nhận được sự tin tưởng của VFF là việc ông Phúc đã tỏ ra rất mát tay khi dẫn dắt các ĐT trẻ như ĐT U16 Việt Nam, ĐT U19 Việt Nam và gần nhất là ĐT U22 Việt Nam.

Vì thế, trận đấu giao hữu giữa ĐT U23 Việt Nam và CLB CLB Kashima Antlers rất được dư luận chờ đợi, nhất là trong hoàn cảnh ông Phúc đã ra mắt không thật sự ấn tượng với ĐT Việt Nam (thua cả 2 trận đầu tiên ở vòng loại Asian Cup 2015), nên người ta càng muốn biết khi được trở lại với sở trường là dẫn dắt các ĐT trẻ thì ông Phúc sẽ thể hiện như thế nào.

Bản thân phía Kashima Antlers cũng rất coi trọng trận đấu giao hữu với ĐT U23 Việt Nam, và bằng chứng là vào ngày 14/5 vừa qua, CLB này đã gửi sang VFF danh sách sơ bộ với đầy đủ các ngôi sao ở đội hình chính thức.

Tuy nhiên, lãnh đạo CLB Kashima Antlers cũng cho biết, vì J-League đang ở trong giai đoạn rất căng thẳng và quyết liệt nên không loại trừ khả năng sẽ có những chấn thương đáng tiếc xảy ra. Bởi vậy, phải đợi tới sát ngày sang Việt Nam thi đấu, CLB này mới có thể chốt lại danh sách chính thức.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X