Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF dốc túi, đưa U23 du đấu trời Âu

Thứ Bảy 06/04/2013 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ mới đây đã tiết lộ trước báo giới về kế hoạch đưa U.23 Việt Nam đi tập huấn tại châu Âu.

ĐT U22 Việt Nam sẽ là nòng cốt
ĐT U22 Việt Nam sẽ là nòng cốt

Theo đó, nhiều khả năng U.23 Việt Nam sẽ hội quân ngay sau khi V-League 2013 kết thúc để chuẩn bị lên đường đi châu Âu tập huấn. Địa điểm cụ thể của chuyến đi chưa xác định, nhưng ông Hỷ cho biết, lãnh đạo Tổng cục TDTT đang có chuyến công tác tại châu Âu và sẽ nhân dịp này tìm kiếm, khảo sát địa điểm thích hợp cho thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc rèn quân.

Đây được coi là đợt rèn quân rất quan trọng, tạo nền tảng hình thành một ĐT U.23 Việt Nam dự SEA Games 27 vào cuối năm tại Myanmar. Liên quan đến SEA Games 27, VFF cách đây không lâu đã đặt chỉ tiêu giành HCV môn bóng đá nam cho U.23 Việt Nam. Tuy nhiên, chỉ tiêu này sau đó đã hạ xuống một bậc là vào tới chung kết.

“Thực ra chỉ cần giành vị trí nhất hoặc nhì bảng đấu là có thể vào được bán kết rồi. Cho dù khó khăn mấy vẫn phải đặt mục tiêu U.23 Việt Nam vào chung kết”. – Chủ tịch Hỷ cho biết.

Cũng trong động thái chuẩn bị cho SEA Games 27, VFF cũng vừa thông quan quyết định ký hợp đồng dài hạn với HLV Hoàng Văn Phúc để cho ông thầy này chuyên tâm hơn vào việc huấn luyện các đội tuyển. Nhiều khả năng hợp đồng của "tướng" Phúc sẽ được ký kết trong thời gian tới – khi ông kết thúc hợp đồng tại CLB Hà Nội.

Được biết, mức lương ông Phúc có thể nhận là không quá 100 triệu/tháng nhưng chắc chắn cao hơn mức lương của các HLV tại V-League.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X