Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vé trận Việt Nam vs Campuchia rơi vào tình trạng ế ẩm

Thứ Hai 09/10/2017 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người hâm mộ dường như không mấy mặn mà với trận đấu giữa Việt Nam với Campuchia khi các phòng bán vé rơi vào tình trạng ế ẩm.

 
Chỉ còn một ngày nữa, trận đấu giữa Việt Nam với Campuchia sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình. Tuy nhiên cho đến chiều tối ngày 8/10, vé của trận đấu này vẫn chưa được bán ra với số lượng nhiều. Đa phần các phòng bán vé đều rơi vào tình trạng đìu hiu.
 
Ve tran Viet Nam vs Campuchia roi vao tinh trang e am hinh anh
Người hâm mộ chưa mặn mà với vé trận Việt Nam vs Campuchia.

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã mở bán vé trực tiếp tại 3 địa điểm gồm sân Mỹ Đình, sân Hàng Đẫy và 59 Hoàng Cầu từ ngày 7/10. Giá vé được cho là hợp lý với ba mức khác nhau gồm 100-150-200 nghìn đồng mỗi vé.
 
Trên thực tế, Campuchia không phải đối thủ mạnh nên người hâm mộ không quá mặn mà. Việc đội tuyển U22 Việt Nam vừa thất bại ở SEA Games 29 cũng khiến một bộ phận người hâm mộ "nguội" lòng tin vào bóng đá Việt Nam. Ở những trận đấu kiểu này thường cận giờ thi đấu người hâm mộ mới mua nhiều, theo chia sẻ của nhân viên bán vé. 
 
Trận đấu giữa Việt Nam vs Campuchia sẽ diễn ra vào lúc 19h00 trên sân Mỹ Đình (Hà Nội). Hiện tại, ĐT Việt Nam đang đứng nhì bảng C với 5 điểm, hơn đội đứng sau, cũng là đối thủ trực tiếp Campuchia 2 điểm và ít hơn 2 điểm so với đội đầu bảng Jordan. Hai đội đầu bảng sẽ giành quyền lọt vào VCK Asian Cup 2019.

Ve tran Viet Nam vs Campuchia roi vao tinh trang e am hinh anh 2
Trận đấu Việt Nam vs Campuchia sẽ ảnh hưởng lớn đến cục diện bảng C Asian Cup 2019.
Đức Chinh dính chấn thương hay chiêu trò của SHB Đà Nẵng?
Chân sút Hà Đức Chinh đã được xin phép không lên tập trung ĐT Việt Nam lần này, dù trước đó anh mới đã trọn vẹn 90 phút ở trận bán kết Cup Quốc gia hôm 6/10...

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X