Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết e ngại khi ĐT Việt Nam làm khách Campuchia

Thứ Bảy 02/09/2017 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước cuộc đối đầu với Campuchia trên đất khách, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết cho rằng đội tuyển Việt Nam không nên xem nhẹ đối thủ.

 
Ngày 5/9, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán Campuchia trên sân khách trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019. Hiện tại, Campuchia đang đứng nhì bảng với 3 điểm giành được trong khi ĐT Việt Nam chỉ đứng thứ 3 với 2 điểm sau hai kết quả hòa (Jordan đầu bảng, Afghanistan bét bảng).
 
Van Quyet cung tap the DT Viet Nam danh gia cao suc manh cua Campuchia.
Văn Quyết cùng tập thể ĐT Việt Nam đánh giá cao sức mạnh của Campuchia.

Bóng đá Campuchia gần đây rất tiến bộ khi từng đánh bại Afghanistan với tỉ số 1-0, cũng như cầm hòa U23 Trung Quốc với tỉ số 0-0 tại vòng loại U23 châu Á. Trong khi đó, ĐT Việt Nam gặp bất lợi không nhỏ về tinh thần khi tuyển U22 thất bại bẽ bàng ở SEA Games 29.
 
Vì vậy, đội trưởng Văn Quyết cho rằng không nên đánh giá thấp đối thủ: "Chúng ta từng hòa vất vả khi đối mặt với Afghanistan trên sân khách trong khi Campuchia giành chiến thắng, chứng tỏ đối thủ không đơn giản. Đội tuyển hiện tại có thể nói tập trung lực lượng tốt nhất, cả đội đã sẵn sàng nhưng trong bóng đá, không thể nói trước được điều gì. Cơ hội để đánh bại Campuchia là 50-50".
 
Văn Quyết cũng nhận xét về tình hình các cầu thủ trẻ vừa trở về từ SEA Games 29: "Các em dường như đã trút bỏ được ám ảnh thất bại ở sân chơi Đông Nam Á. Nghiệp cầu thủ ai chẳng muốn thắng để kiếm tiền nuôi gia đình. Tôi có nói với các em rằng mình lỡ thua và bị chỉ trích thì chịu thôi, vấn đề là phải biết rút kinh nghiệm".
 
"Tương lai của các em còn rất dài nên không thể vì một thất bại mà gục ngã. Mỗi giải đấu có tính cạnh tranh khác nhau nên không thể vì áp lực thua trận của tuyển U22 mà làm giảm nhuệ khí của cả đội".
 
Danh sách ĐT Việt Nam:
Thủ môn:
Đặng Văn Lâm (Hải Phòng), Huỳnh Tuấn Linh (Than Quảng Ninh), Bùi Tiến Dũng (FLC Thanh Hóa).
Hậu vệ: Quế Ngọc Hải (SLNA), Vũ Ngọc Thịnh (Hải Phòng), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Đoàn Văn Hậu (Hà Nội FC), Âu Hoàn (TP.HCM), Vũ Văn Thanh (HAGL).
Tiền vệ: Lê Văn Thắng (FLC Thanh Hóa), Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Lương Xuân Trường (Gangwon), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội FC), Ngô Hoàng Thịnh (FLC Thanh Hóa), Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Nghiêm Xuân Tú (Than Quảng Ninh), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam), Trọng Hoàng (FLC Thanh Hóa), Vũ Minh Tuấn (Than Quảng Ninh).
Tiền đạo: Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh), Văn Quyết (Hà Nội FC), Công Phượng (HAGL), Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng).
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X