Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 VN thắng, "tướng" Phúc vẫn... buồn

Thứ Bảy 28/09/2013 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

"Chiến thắng trước trẻ Galatasaray là một kết quả không tệ, tuy nhiên bỏ lỡ nhiều cơ hội là điều khiến BHL vẫn chưa thể hài lòng. Và chúng tôi còn nhiều việc phải làm..." thuyền trưởng của đội tuyển U23 Việt Nam đã thẳng thắn sau khi vượt qua đối thủ đến từ Thổ Nhĩ Kỳ chiều tối 27/9.

Đánh giá về trận đấu, HLV họ Hoàng đã cho biết:

"Galatasaray là một đội bóng trẻ, nhưng họ thi đấu khá tốt. Nếu như có thêm kinh nghiệm, chắc chắn sẽ càng tiến xa hơn.

HLV Hoàng Văn Phúc không hải lòng về U23 VN
HLV Hoàng Văn Phúc không hải lòng về U23 VN

Riêng với U23 Việt Nam, kết quả khiến BHL hài lòng. Nhưng sẽ tốt hơn nếu như những tình huống, hay cơ hội được tận dụng triệt để hơn, rõ ràng để thay đổi điều này cần thời gian, cũng như những buổi tập luyện trên sân.

Như tôi đã từng nói, khả năng kiểm soát bóng của U23 Việt Nam là tương đối ổn, các tuyến thi đấu hỗ trợ cho nhau tốt. Tuy nhiên, tôi vẫn chưa hài lòng và muốn các cầu thủ của mình chơi tốt hơn nữa".

Về việc không tạo cơ hội cho nhiều cầu thủ vào sân như đã hứa, thuyền trưởng của U23 Việt Nam đã chia sẻ

"thực sự, tôi rất muốn làm điều đó, nhưng cũng không dễ khi mà khán giả đã mua vé vào sân, cần một kết quả tốt.

Bởi thế, BHL chỉ tung vào sân 4 cầu thủ mà thôi. Nhưng, ở kỳ tập huấn vừa qua, ngoài Hoàng Thịnh không thi đấu, tất cả những người còn lại đều đã được vào sân, ít thì 90 phút, nhiều thì là tất cả 4 trận.

Trước mắt, ngoài trận đấu với Santos ra, U23 Việt Nam nếu lịch thi đấu của BTV cup thuận lợi thì BHL cũng sẽ tạo cơ hội cho tất cả vào sân thi đấu.

Tôi cũng nói thêm rằng, đây chưa phải là đội hình chính thức để tham dự SEA Games tới. Đồng thời, việc có bổ sung thêm hay không cũng chưa thể nói được ở thời điểm hiện tại".

Đánh giá về một số học trò, HLV Hoàng Văn Phúc khẳng định "tất cả các cầu thủ đã làm được những điều mà BHL mong muốn. Mạc Hồng Quân chưa có cảm giác tốt nhất với bóng, trong khi Hà Minh Tuấn thì chỉ tung vào hiệp hai khi có vấn đề nhẹ ở chân.

Nhưng dù thế nào, trước mắt khi thời gian không còn quá dài U23 Việt Nam cũng cần phải nỗ lực hơn nữa để bước vào SEA Games với một thể trạng, tinh thần tốt nhất.

Nhất là khi, mật độ thi đấu ở SEA Games là khá dày, nên BHL cần phải làm nhiều việc để U23 Việt Nam thi đấu tốt tại giải đấu sẽ diễn ra vào cuối năm nay".

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X