Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam vào bán kết, Thủ tướng tiếp tục gửi thư chúc mừng

Thứ Bảy 20/01/2018 23:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi gửi lời động viên các cầu thủ U23 Việt Nam với chiến tích vượt qua vòng bảng, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp tục gửi ĐT bức thư để chúc mừng lọt vào bán kết.


Hôm nay, đoàn quân của Park Hang Seo đã làm nên lịch sử, sau khi xuất sắc vượt qua U23 Iraq ở trận tứ kết. Công Phượng là người ghi bàn mở tỷ số, trước khi Hussein giúp Iraq lội ngược dòng bằng 2 pha lập công. Sau đó, lần lượt Phan Văn Đức và Hà Đức Chinh đưa U23 Việt Nam vượt lên, rồi trận đấu khép lại bằng bàn thắng của Alaa Mhawi. Trên chấm phạt đền, Văn Thanh và các đồng đội đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, và hạ gục đối thủ 5-3.
 
Trong thư chúc mừng thành tích ngoài sức tưởng tượng của đội nhà, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc viết: “Trong buổi tối nay, người hâm mộ bóng đá cả nước hết sức vui mừng trước kết quả tuyệt vời của đội tuyển U23 Việt Nam. Với tinh thần quả cảm, ý chí và bản lĩnh của con người Việt Nam, dưới sự chỉ đạo của huấn luyện viên Park Hang Seo, đội tuyển của chúng ta đã giành thắng lợi ở loạt sút luân lưu 11 m, sau khi hòa 3-3 sau 120 phút thi đấu đầy kịch tính.”

U23 Viet Nam da lot vao ban ket
U23 Việt Nam đã lọt vào bán kết

“Bằng chiến thắng đầy ý nghĩa này, đội tuyển U23 Việt Nam lần đầu tiên vào vòng bán kết U23 châu Á. Đây là niềm tự hào lớn lao của thể thao Việt Nam nói chung và bóng đá Việt Nam nói riêng. Thay mặt Chính phủ, tôi gửi những lời chúc mừng nồng nhiệt nhất tới toàn thể đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam và cá nhân huấn luyện viên Park Hang-seo. Tôi mong toàn đoàn ta tiếp tục phát huy thành tích đạt được, nêu cao tinh thần đoàn kết, kỷ luật, giữ vững niềm tin chiến thắng và quyết tâm thi đấu trong trận bán kết. Chúc toàn đoàn ta mạnh khỏe, thành công và vững bước tiến vào trận chung kết.”
 
Bên cạnh Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện cũng gửi những lời ca ngợi đến thầy trò Park Hang Seo. Bộ trưởng hy vọng U23 Việt Nam giữ gìn sức khỏe, tiếp tục phát huy kỷ luật, tinh thần đoàn kết trong những trận cầu sắp tới. Ngày 23/1 tới đây, U23 Việt Nam sẽ chạm trán với U23 Qatar trong trận bán kết giải châu lục.

Thong ke chuyen mon cua tran U23 Syria vs U23 Viet Nam.
Thống kê chuyên môn của trận U23 Việt Nam 3-3 U23 Iraq
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X