Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập công cho U23 Việt Nam, Quang Hải nhận tới tấp lời khen

Chủ Nhật 14/01/2018 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải dành những lời khen đặc biệt tới Quang Hải, người hùng ghi cả hai bàn cho U23 Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại.

 
Sau trận gặp U23 Hàn Quốc tại VCK U23 châu Á 2018, cựu HLV Lê Thụy Hải từng dành những lời khen tặng tới Quang Hải với siêu phẩm mở tỉ số. Đến trận gặp U23 Australia, Quang Hải sắm vai người hùng với cú sút mang về bàn thắng duy nhất cho U23 Việt Nam, làm nên chiến thắng lịch sử tại đấu trường châu lục. 
 
Quang Hai ghi ca 2 ban cho U23 Viet Nam tai VCK U23 chau A 2018.
Quang Hải ghi cả 2 bàn cho U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018.

Chứng kiến khoảnh khắc lịch sử, HLV kỳ cựu Lê Thụy Hải không tiếc lời khen cho chàng tiền vệ thuộc biên chế Hà Nội FC: "Trận trước tôi khen Quang Hải rồi nhưng phải tiếp tục khen cậu ấy. Bàn thắng của Hải rất đẹp, hay ở chỗ chúng ra không có bàn thắng nếu không gây sức ép với họ".
 
"Chúng ta phản công tỉnh táo chứ không vội, thường có hai trung phong và không hời hợt như trận trước. Tiến Dũng và Duy Mạnh cũng khiến tôi ấn tượng. Chúng ta còn nhiều cơ hội ghi bàn khác, ngoài tình huống làm bàn của Quang Hải. Nếu xử lý tốt hơn thì không chỉ có một bàn".
 
Lịch thi đấu vòng chung kết U23 Châu Á AFC Championship 2018
Lịch thi đấu toàn bộ giải đấu U23 Châu Á các bảng đấu, ngày giờ kết quả diễn biến của giải đấu năm nay
Vị chiến lược gia gốc Hà Đông cũng dành lời khen cho đấu pháp của HLV Park Hang Seo khi có những sự thay đổi hợp lý về nhân sự. Một chiến lược gia giàu kinh nghiệm của bóng đá Việt Nam là ông Mai Đức Chung, người từng tạm quyền dẫn dắt U23 cũng như đội tuyển trước HLV Park Hang Seo cũng đánh giá cao vai trò của người đồng nghiệp Hàn Quốc.
 
"Càng đá, U23 Việt Nam càng chứng tỏ sự ăn giơ, chơi kỷ luật cũng như chất thép. Đó chắc chắn là công lao của ông Park Hang Seo. Tiêu biểu là việc ông ấy đưa Văn Đức vào thay Công Phượng khiến người ta hơi hụt hẫng, nhưng càng đá mới thấy sự thay đổi đó chính xác" - HLV Mai Đức Chung chia sẻ.

Tổng hợp U23 Việt Nam 1-0 U23 Australia:
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X