Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam rèn quân tại Bình Dương chờ SEA Games

Thứ Hai 21/10/2013 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuẩn bị cho giải bóng đá quốc tế sắp khai mạc tại Bình Dương, trong những ngày này đội tuyển U23 Việt Nam đang rèn quân tại đất Thủ Dầu. Điều đáng chú ý là Bửu Ngọc và Lê Văn Thắng đã rời ĐTQG, tập trung cùng đội U23.

Sau khi cùng đội tuyển quốc gia Việt Nam tham dự trận gặp Uzbekistan tại vòng loại Asian Cup 2015, thủ môn Bửu Ngọc và tiền vệ Lê Văn Thắng đã trở lại đội tuyển U23. Nếu không có gì thay đổi thì 2 cầu thủ trên sẽ không dự trận đấu lượt về với Uzbekistan trên sân Mỹ Đình, mà tập trung toàn bộ cho đội tuyển U23 Việt Nam, bởi từ thời điểm này, đội tuyển U23 sẽ bước vào giai đoạn nước rút, chuẩn bị cho SEA Games 27.

U23 Việt Nam tập trung tại Bình Dương, chuẩn bị cho giải đấu quốc tế
U23 Việt Nam tập trung tại Bình Dương, chuẩn bị cho giải đấu quốc tế

Cũng để chuẩn bị cho SEA Games 27, đội tuyển U23 sẽ tham dự giải bóng đá quốc tế tại Bình Dương, nơi đội sẽ có xát với các đội bóng nước ngoài và một số CLB trong nước. Trong những ngày này, đoàn quân của HLV Hoàng Văn Phúc đang rèn quân ở đất Thủ Dầu. Một tin vui cho đội tuyển U23 Việt Nam là 2 cầu thủ bị chấn thương trước đó gồm Huy Hùng và Hoàng Thịnh cho dấu hiệu hồi phục tốt, đã có thể tập luyện trở lại.

Trong số này, Hoàng Thịnh được đánh giá là vị trí hết sức quan trọng đối với HLV Hoàng Văn Phúc. Chính ông Phúc khi trả lời phỏng vấn đã cho rằng ông chờ đợi sự trở lại của Hoàng Thịnh, vì đội hiện thiếu một tiền vệ phòng ngự mạnh mẽ như cầu thủ đang khoác áo SL Nghệ An.

Đấy cũng chính là lý do mà thời gian qua HLV Hoàng Văn Phúc dành sự kiên nhẫn tối đa cho Hoàng Thịnh. Ông Phúc giữ tiền vệ này ở lại đội tuyển bất chấp việc trong thời gian dài Hoàng Thịnh không đá trận giao hữu nào, từ chuyến tập huấn tại Hungary, về đến TPHCM, hay sang Myanmar đá giao hữu.

Nhiều khả năng, nếu quá trình hồi phục của Hoàng Thịnh và Huy Hùng đúng như kế hoạch, 2 cầu thủ trên sẽ được tham dự giải đấu quốc tế tại Bình Dương, để qua đó HLV Hoàng Văn Phúc đánh giá lần cuối chất lượng của các cầu thủ vừa nêu, sau thời gian họ chấn thương.

Cũng tại giải đấu giao hữu ở đất Bình Dương, có lẽ HLV Hoàng Văn Phúc sẽ có câu trả lời cuối cùng cho bài toán trung phong của đội tuyển, rằng ông Phúc sẽ chọn ai trong số Mạc Hồng Quân và Hà Minh Tuấn, trở thành chân sút số 1 của đội tuyển U23 Việt Nam, trước khi dự SEA Games 27. Thời gian vừa rồi, Mạc Hồng Quân dường như được ưu ái hơn, nhưng tiền đạo Việt kiều đang khoác áo Thanh Hóa cho thấy anh chưa xứng đáng gánh trọng trách săn bàn cho đội tuyển U23 Việt Nam.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X