Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam có thêm những sự bổ sung mới

Thứ Bảy 02/12/2017 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

U23 Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo không chỉ bổ sung thêm hai cầu thủ mà còn tăng cường lực lượng ban huấn luyện với hai chuyên gia người Hàn Quốc. 

 
HLV Park Hang Seo mới đây tiếp tục có thêm những sự bổ sung về nhân sự để chuẩn bị cho giải giao hữu M150 Cup diễn ra tại Thái Lan, cũng như xa hơn là VCK U23 châu Á 2018. Dự khán một số trận đấu tại VCK U21 báo Thanh Niên 2017, HLV họ Park đã triệu tập thêm Tiến Linh và Lê Văn Đại của U21 Bình Dương.
 
Tien Linh (ao xanh) moi duoc HLV Park Hang Seo trieu tap len tuyen U23 Viet Nam.
Tiến Linh (áo xanh) mới được HLV Park Hang Seo triệu tập lên tuyển U23 Việt Nam.

Cả hai cầu thủ này đều thi đấu ấn tượng trong trận thắng 3-2 của U21 Bình Dương trước U21 PVF. Tiến Linh là tiền đạo thuộc biên chế Đà Nẵng từng được thử lửa tại V-League còn hậu vệ Lê Văn Đại thuộc biên chế Thanh Hóa được cho mượn để dự VCK U21 báo Thanh Niên. Như vậy, quân số của U23 Việt Nam lúc này tăng lên thành 34 cầu thủ.
 
Ngoài sự bổ sung về mặt lực lượng, thành phần ban huấn luyện của U23 Việt Nam cũng có sự thay đổi so với đợt tập trung của ĐT Việt Nam ở trận gặp Afghanistan. Trợ lý Lư Đình Tuấn được giữ lại, hai HLV giàu kinh nghiệm là Nguyễn Đức Cảnh cùng Lê Tuấn Long được triệu tập bổ sung.
 
Do rào cản về ngôn ngữ, HLV Park Hang Seo sẽ được người đồng hương Han Yong-kuk thay thế cho ông Lê Huy Khoa trong vai trò trợ lý ngôn ngữ. Ông Han Yong-kuk đã có 10 năm làm việc tại Việt Nam. Ở vị trí chuyên gia thể lực, ông Bae Myung-ho sẽ thay thế cho Martin Forkel kết thúc hợp đồng sớm vì lý do gia đình. 
 
Như vậy ngoài HLV Park Hang Seo, BHL U23 Việt Nam trong đợt tập trung này có thêm 3 trợ lý người Hàn Quốc, người còn lại là Lee Young-jin.

Công Phượng đưa ra lời hứa trong ngày đầu hội quân U23 Việt Nam
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có chia sẻ bất ngờ sau buổi tập đầu tiên của ĐT U23 Việt Nam.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X