Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

U22 Việt Nam thua trận thứ hai liên tiếp

Thứ Hai 25/06/2012 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai ngày sau trận thua đầy bất ngờ trước Đài Loan (Trung Quốc), U22 Việt Nam tiếp tục có một trận đấu đáng thất vọng khác khi bại trận 1-3 trước chủ nhà U22 Myanmar.

Giống như trận đấu hai ngày trước đó, U22 Việt Nam khởi đầu trận đấu khá khí thế và vượt lên dẫn trước đối thủ từ phút 15 sau pha lập công của đội trưởng Văn Quyết. Tuy nhiên, sau đó, nhờ sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà, các cầu thủ U22 Myanmar nhanh chóng lấy lại thế trận. Phút 33, Zaw Min Tun gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà.

U22 Việt Nam lại bị thua ngược sau khi đã dẫn trước
U22 Việt Nam lại bị thua ngược sau khi đã dẫn trước

5 phút trước khi hiệp 1 kết thúc, tiền vệ Nanda Lin Kyaw Chit đưa U22 Myanmar vượt lên dẫn lại 2-1. Sang hiệp 2, HLV Lư Đình Tuấn lần lượt đưa Đình Bảo, Hà Minh Tuấn và Quốc Phương vào sân thay cho Mạc Hồng Quân, Nguyễn Hải Huy và Giang Trần Qúach Tân nhằm cải thiện sức tấn công cho U22 Việt Nam.

Tuy nhiên, ý đồ đó của ông thầy họ Lư đã không được thực hiện. Trong thế trận bị dẫn bàn trước, tâm lý thi đấu của các cầu thủ U22 Việt Nam không ổn định. Hầu hết các vị trí trên sân đều tỏ ra nôn nóng dẫn tới thiếu chính xác trong các tình huống xử lý bóng của mình.

Mải mê dâng cao tấn công, tới phút 75, U22 Việt Nam "dính đòn hồi mã thương" từ pha lên bóng phản công nhanh của đối thủ. Kyi Lin là người có bàn thắng ấn định tỷ số cho U22 Myanmar. Sau hai lượt trận, U22 Hàn Quốc và U22 Myanmar cùng chia sẻ hai vị trí dẫn đầu với hai trận toàn thắng. Trong khi đó, sau hai thất bại liên tiếp, U22 Việt Nam và U22 Philippines chiếm giữ hai vị trí cuối bảng.

Cơ hội giành một trong hai vé lọt vào VCK coi như đã không còn với U22 Việt Nam.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU U22 VIỆT NAM: Bửu Ngọc, Đình Hoàng, Xuân Anh, Tiến Duy, Hữu Phúc, Quách Tân (Quốc Phương, 80’), Hải Huy (Minh Tuấn, 53’), Hoàng Thịnh, Bảo Anh, Văn Quyết, Hồng Quân (Đình Bảo, 65’).

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X