Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

U22 Việt Nam mất quân trước trận giao hữu với U20 Argentina

Thứ Sáu 12/05/2017 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay trước thềm trận giao hữu với U20 Argentina, tuyển U22 Việt Nam nhận tin không vui khi hai cầu thủ chắc chắn không thể ra sân vì chấn thương.

 
Vào 19h00 ngày 14/5, U22 Việt Nam sẽ có trận giao hữu quan trọng với U20 Argentina, một đối thủ có đẳng cấp cao hơn để thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng tự đánh giá lại thực lực của mình. Trước thềm trận đấu, U22 Việt Nam nhận những tin tức cả tích cực lẫn tiêu cực liên quan đến lực lượng.
 
Tien Dung va Tuan Tai se khong ra san trong tran giao huu voi U20 Argentina.
Tiến Dũng và Tuấn Tài sẽ không ra sân trong trận giao hữu với U20 Argentina.

Tin không vui là việc bộ đôi Bùi Tiến Dũng và Hồ Tuấn Tài sẽ phải ngồi ngoài trong trận giao hữu sắp tới vì chấn thương. Tiến Dũng bị chấn thương trong trận gặp Afghanistan ở vòng loại Asian Cup 2019. Chẩn đoán ban đầu là trật khớp và giãn dây chằng, mất khoảng 2 tuần để bình phục nhưng hơn một tháng cầu thủ của Viettel vẫn chưa thể thi đấu trở lại.
 
Trong đợt tập huấn lần này, Tiến Dũng ngay từ những buổi đầu đã phải tập riêng với bác sĩ. Còn Tuấn Tài bị căng cơ trong những ngày đầu lên tuyển. Dù đã tập nhẹ nhưng HLV Hữu Thắng vẫn không mạo hiểm để cầu thủ của Sông Lam Nghệ An ra sân quá sớm.
 
Dù vậy, U22 Việt Nam vẫn nhận được tin mừng khi Đức Huy và Văn Toàn đã bình phục chấn thương. Việc Văn Toàn trở lại được đánh giá sẽ giúp HLV Hữu Thắng yên tâm hơn về hàng công khi các chân sút của U22 Việt Nam từng tỏ ra rất vô duyên trong trận giao hữu trước đó với Viettel.

Những tin tức khác về U22 Việt Nam
 
N.D (TTVN) 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X