Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

U20 Việt Nam được đi tập huấn Châu Âu để đá World Cup

Thứ Sáu 16/12/2016 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho World Cup U20, các tuyển thủ U20 Việt Nam sẽ được tạo điều kiện tập huấn ở Đức và Hà Lan.
U19 Viet Nam se duoc to chuc le mung cong ngay trong ngay tro ve
U20 Việt Nam sẽ được trui rèn ở Châu Âu

Theo tiết lộ từ HLV Hoàng Anh Tuấn, ông và VFF đang làm việc để lên kế hoạch chuẩn bị chi tiết cho U20 Việt Nam (U19 trước đây) tham dự World Cup U20 diễn ra tại Hàn Quốc vào giữa năm 2017 tới. Cụ thể, đội sẽ có chuyến tập huấn ở Đức và Hà Lan vào tháng 4 năm tới đồng thời cọ xát cùng các đội bóng trẻ hàng đầu Châu Âu.

Chiến lược gia người Khánh Hòa cũng tỏ ra lo lắng vì thời gian chuẩn bị cho giải đấu không còn nhiều, trong khi vẫn chưa chốt lại lịch thi đấu của giải hạng Nhất và Cúp quốc gia năm 2017, vì có nhiều tuyển thủ U20 đang là nòng cốt ở các CLB hạng Nhất (như Viettel), qua đó mới có kế hoạch tập trung cụ thể cho đội U20 Việt Nam.

Theo kế hoạch sơ bộ, đội U20 có 2 tuần rèn thể lực tại thành phố biển Nha Trang rồi sau đó lên đường sang Châu Âu tập huấn. Đây được coi là cơ hội rèn luyện quý báu và bổ ích cho các cầu thủ trẻ trước khi bước ra sân chơi lớn.

Theo HLV Hoàng Anh Tuấn, lực lượng của đội vẫn là những gương mặt thuộc lứa U19 từng giúp đội đoạt vé đến VCK U20 thế giới. Bên cạnh đó, ông sẽ bổ sung thêm những cầu thủ trẻ có chất lượng chuyên môn tốt, nhằm giúp lực lượng U20 Việt Nam đầy đặn hơn ở lần đầu bước ra sân chơi thế giới. 

Được biết, do một số châu lục vẫn chưa thi đấu vòng bảng, nên lịch bốc thăm VCK U20 thế giới năm 2017 sẽ diễn ra vào tháng 3 tới. Bên cạnh Châu Á, hiện đã có Châu Âu chốt xong các đại diện tham dự World Cup U20.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X