Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

U19 Việt Nam hòa đội bóng cũ của Eden Hazard

Thứ Năm 10/04/2014 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đương đầu đối thủ rất mạnh U19 Lille hôm qua 9/4, nhưng các cầu thủ của Việt Nam đã chơi tốt với kết quả hoà 0-0. Lille là một trong những trung tâm bóng đá hàng đầu nước Pháp. Đây là nơi ngôi sao giá hiện nay của Chelsea, tiền vệ Eden Hazard tập luyện và trưởng thành trước khi gia nhập đội bóng London.

Hai đội làm thủ tục trước khi bước vào trận đấu.
Hai đội làm thủ tục trước khi bước vào trận đấu.

Lille mùa trước đứng thứ năm chung cuộc ở bảng A giải U19 quốc gia Pháp. Còn hiện tại, họ đứng đầu bảng A của giải này sau 18 trận thắng, một hòa và ba thua.

Đội U19 Việt Nam ra quân với một số sự điều chỉnh so với trận thua U19 Lens. Minh Long trấn giữ khung thành thay Văn Trường. Trung vệ Đông Triều đang dưỡng thương nên HLV Graechen đưa tiền vệ Duy Mạnh vào đá cặp cùng Văn Thiết. Bên cạnh đó, Quang Huy thế chỗ Đức Huy. Một sự trở lại đáng chú ý là Hồng Duy, khi anh bình phục chấn thương cổ tay để sát cánh với các đồng đội.

Trước U19 Lille mạnh, nhỉnh hơn về thể hình lẫn tốc độ, U19 Việt Nam vẫn chơi tự tin. Dù không tạo được nhiều tình huống nguy hiểm thực sự, các cầu thủ đã kiểm soát bóng tốt.  Hàng thủ thi đấu chắc chắn và kín kẽ hơn những trận đấu trước nên đã hạn chế được sức mạnh tấn công của U19 Lille.

Trên hàng công, bộ đôi tiền đạo Văn Toàn - Công Phượng bị đội bạn chia cắt nên không phối hợp với nhau được nhiều. Vì thế, ở hiệp hai, ông Graechen đã rút Công Phượng ra sân để nhường chỗ cho Đức Huy. Suốt hiệp hai, hai đội vẫn tạo được thế trận tấn công cởi mở nhưng không bên nào ghi được bàn thắng. 

Kết quả thi đấu hòa 0-0 trước chủ nhà làm hài lòng đội U19 Việt Nam.

Sau trận đấu, HLV Stephane của U19 Lille đã có lời khen ngợi khả năng cầm bóng của các cầu thủ U19 Việt Nam.

Trong khi đó, HLV Grachen phân tích: “Tôi rất vui vì trận này các cầu thủ không còn mắc sai lầm nhiều ở hàng thủ. Tuy nhiên, hàng công vẫn cần phải thiện khâu dứt điểm. Sau kết thúc chuyến tập huấn này, tôi sẽ cần nhắc gọi bổ sung một số cầu thủ từ bản danh sách mà Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF đề cử”. Dự kiến, trận giao hữu tiếp theo của U19 Việt Nam là đội sinh viên Việt Nam đang học tập tại Bỉ vào ngày 12/4.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X