Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyết rơi phủ trắng địa điểm diễn ra trận chung kết của U23 Việt Nam

Thứ Năm 25/01/2018 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong những ngày gần đây, thời tiết ở Thường Châu, Trung Quốc đã chuyển biến xấu và có tuyết rơi dày đặc, gây ra khó khăn cho ĐT U23 Việt Nam.


Vào ngày thứ Bảy tới đây, U23 Việt Nam của HLV Park Hang Seo sẽ đá trận chung kết lịch sử với U23 Uzbekistan tại giải châu Á. Tất cả các cầu thủ đều rất hào hứng với trận đấu này, tuy nhiên điều kiện thời tiết tại địa điểm tổ chức trận chung kết đang không như mong đợi. Cụ thể, tuyết rơi dày đặc ở Thường Châu, phía Nam tỉnh Giang Tô có thể ảnh hưởng xấu tới màn trình diễn của toàn đội.
 
Trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, cư dân mạng đang liên tục đăng tải những hình ảnh về điều kiện thời tiết. Theo đó, tháng 1 hàng năm là thời điểm Thường Châu có nhiệt độ thấp nhất, và lúc này nhiệt độ đang xuống dưới âm độ C, tuyết rơi và gây ra khó khăn tới tình trạng giao thông. Dự kiến ngày 27/1, thời điểm U23 Việt Nam đá trận chung kết U23 châu Á, nhiệt độ ở đây vẫn sẽ loanh quanh mức 0 độ. Bên cạnh đó, mưa lạnh, độ ẩm và tuyết rơi sẽ tạo cảm giác lạnh hơn nhiệt độ theo dõi.

Tuyet o Giang To, Trung Quoc
Tuyết ở Giang Tô, Trung Quốc
Bởi vậy, đây sẽ là một bất lợi không nhỏ đối với đoàn quân của Park Hang Seo, khi chúng ta đã gặp vôn vàn khó khăn trong 5 trận đấu vừa qua. Còn nhớ trong loạt sút penalty với U23 Qatar ở vòng bán kết, đội trưởng Lương Xuân Trường đã phải chạy vào khu chuẩn bị để lấy áo phao cho các đồng đội mặc. Hơn nữa, thời tiết này sẽ đem đến thuận lợi cho đối thủ Uzbekistan, bởi đất nước họ cũng có điều kiện thời tiết tương tự như Trung Quốc.
 
Tình trạng mặt sân bãi, mặt cỏ vì vậy sẽ gây ra nhiều bất lợi cho các cầu thủ U23 Việt Nam, thậm chí có thể gây ra những chấn thương. Hiện nay, một vài cầu thủ của Việt Nam đang gặp vấn đề về thể lực, và chưa đảm bảo khả năng hồi phục 100% khi bước vào trận chiến cuối cùng như Công Phượng, Duy Mạnh, Đức Huy, cùng với Đoàn Văn Hậu đã nói lời chia tay giải.

Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X