Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển nữ Việt Nam nhận thưởng nóng 1 tỷ từ VFF

Thứ Sáu 05/08/2016 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù thất bại ở chung kết trước Thái Lan song các cô gái Việt Nam vẫn xứng đáng nhận thưởng vì màn trình diễn tuyệt vời.
Tuyen nu Viet Nam nhan thuong nong 1 ty tu VFF hinh anh
Dù thua nhận nhưng các cô gái Việt Nam vẫn xứng đáng được khen ngợi

Trận chung kết bóng đá nữ Đông Nam Á với người Thái đã kết thúc trong nước mắt khi ĐT nữ Việt Nam để thua sau loạt đá luân lưu. Qua đó, chúng ta đành nhìn đối thủ này lên ngôi dù trước đó đoàn quân của HLV Mai Đức Chung đã chơi ép sân cả trận.

Đặc biệt, ĐT nữ Việt Nam còn nhiều lần bị trọng tài chính xử ép trong thời gian thi đấu chính thức. Đỉnh điểm, ở loạt đá thứ 6, Nguyễn Thị Liễu đá bóng đập người thủ môn Thái Lan và bóng đá lăn qua vạch vôi nhưng không được trọng tài công nhận. Đến lượt sút thứ 9, Phương Thảo đã đá hỏng và đành chấp nhận nhìn Thái Lan đăng quang ngôi vô địch.

Tuy vậy, tinh thần thi đấu và màn trình diễn tuyệt vời của các tuyển thủ vẫn nhận được sự động viên từ CĐV và đặc biệt là lãnh đạo VFF. Cơ quan này ngay lập tức đã quyết định thưởng cho thầy trò HLV Mai Đức Chung 1 tỷ đồng.

Các cô gái Việt Nam đã có một giải đấu ấn tượng tại Myanmar khi vượt qua cả 3 đối thủ ở vòng bảng để giành vé vào bán kết với 9 điểm tuyệt đối. Trong đó đáng chú ý là trận thắng 2-0 trước tuyển nữ Thái Lan.

ĐT nữ Việt Nam xuất sắc vượt qua đội chủ nhà Myanmar ở bán kết bằng loạt đá luân lưu 11m, qua đó tái đấu với Thái Lan ở trận chung kết. Do đã hao quá nhiều sức lực ở trận bán kết nên các học trò của HLV Mai Đức Chung đã không thể cống hiến được như trận đấu ở vòng bảng gặp Thái Lan. Sau khi hòa 1-1 trong 120 phút thi đấu, ĐT nữ Việt Nam đã để thua Thái Lan trên chấm 11m.

Tường Minh

⇒ Xem thêm: Nhận định kèo bóng đá hôm nayxem bóng đá

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X