Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hồ Tuấn Tài gửi tâm thư xin lỗi về thất bại của U22 Việt Nam

Thứ Bảy 02/09/2017 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Hồ Tuấn Tài vừa gửi tâm thư xin lỗi người hâm mộ sau khi bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn gián tiếp khiến U22 Việt Nam rời SEA Games 29 ngay từ vòng bảng.

 
Trong chiến dịch SEA Games 29 của U22 Việt Nam, Hồ Tuấn Tài là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Sự vô duyên trong hai trận đấu cuối gặp Indonesia và Thái Lan khiến Tuấn Tài phải chịu rất nhiều chỉ trích, thậm chí một bộ phận CĐV quá khích còn vào trang Facebook cá nhân của cầu thủ trẻ để chửi bới.
 
Tuan Tai bo lo co hoi sau duong cang ngang cua Van Toan
Tuấn Tài bỏ lỡ cơ hội sau đường căng ngang của Văn Toàn

Sau một thời gian im lặng, Tuấn Tài dường như đã lấy lại sự cân bằng về mặt tâm lý. Trên trang cá nhân, tiền đạo xứ Nghệ gửi tâm thư xin lỗi người hâm mộ bóng đá nước nhà. Tuấn Tài không nằm trong danh sách 11 cầu thủ vừa dự SEA Games 29 được triệu tập vào ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Campuchia tại vòng loại Asian Cup 2019.
 
Dưới đây là toàn văn bức tâm thư của Tuấn Tài:
 
"Kính gửi người hâm mộ bóng đá Việt Nam.
 
Thất bại của U22 tại SEA Games vừa qua đã gây nên nỗi thất vọng lớn trong lòng người hâm mộ bóng đá nam Việt Nam, và bản thân em cũng thấy hết sức nặng nề. 
 
Suốt mấy ngày rồi em đã ngồi xem lại những gì mình và đồng đội thể hiện - ngồi đọc lại các ý kiến đóng góp - khen chê - thậm chí cả những chỉ trích của khán giả dành cho em và đội bóng. Thực sự em cũng như tập thể U22 đều đã cố gắng cống hiến hết mình, đã thể hiện theo đúng chương trình giáo án của BHL đưa ra - tuy nhiên trong một thoáng chủ quan và thiếu may mắn chúng em đã đánh mất quyền tự quyết và sớm nhận thất bại, phải dừng cuộc chơi quá sớm.
 
Em xin gửi tới người hâm mộ những lời cảm ơn chân thành nhất vì đã luôn tin yêu , sát cánh và cổ vũ nhiệt tình cho U22 trong suốt thời gian đội thi đấu tại Malaysia.
 
Em cũng cảm ơn thầy Hữu Thắng, BHL và các đồng đội U22 Việt Nam đã tin tưởng trao cho em cơ thi đấu, cơ hội lập công cũng như cơ hội sửa sai. 
 
Em vô cùng xin lỗi vì đã không thể tận dụng tốt các cơ hội đó, em tự nhận thấy em chưa hoàn thành tốt vai trò của 1 tiền đạo. Thật sự em xin lỗi. 
 
Mọi lời góp ý - cảm thông hay chỉ trích em - e đều sẽ ghi nhận, lấy đó làm động lực hoàn thiện bản thân trong công việc cũng như trong cuộc sống bóng đá sau này. Em sẽ cố gắng nỗ lực tập luyện để hoàn thiện bản thân, để cảm ơn những người đã đóng góp ý kiến dành cho mình có thể thấy được e đã thật sự nỗ lực đứng lên sau thất bại của bản thân. 
 
Em mong rằng mọi người vẫn sẽ tin tưởng - ủng hộ bóng đá Việt Nam nói chung và cá nhân em nói riêng như mọi người đã từng.
 
Một lần nữa em xin chân thành cảm ơn!"

Hồ Tuấn Tài và Chí Phèo của thời hiện đại
Bẩn thỉu! Đó là những lời lẽ rất nhiều kẻ núp dưới danh nghĩa cổ động viên bóng đá nhằm vào Hồ Tuấn Tài, chàng trai 21 tuổi vẫn còn cả tương lai dài đằng đẵng...
Như Đạt (TTVN) 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X