Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh lung lay răng, VFF tuyên bố lo viện phí

Thứ Sáu 08/04/2016 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi biết tin tiền vệ Tuấn Anh dính chấn thương sau trận đấu của tuyển Việt Nam với Iraq, phía VFF đã liên hệ với Yokohama FC để cam kết thanh toán tiền viện phí cho cầu thủ này.


=> Đọc báo bóng đá để cập nhật tin chuyển nhượng mới nhất.


Trong trận đấu cuối cùng ở Vòng loại World Cup 2018 với tuyển Iraq, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã có va chạm mạnh với đối thủ dẫn đến chấn thương ở vùng miệng. Hậu quả là cầu thủ 21 tuổi đã bị chảy máu miệng và lung lay 3 chiếc răng.

Ngay sau khi biết tin, VFF đã liên hệ với phía Yokohama FC để cập nhật tình hình chấn thương của Tuấn Anh và cam kết sẽ chi trả toàn bộ viện phí cần thiết. Được biết sau khi trận đấu với Iraq kết thúc, Tuấn Anh đã lên đường bay thẳng sang Nhật để tập trung cùng CLB.

Tien ve Tuan Anh HAGL lung lay dau rang, VFF tuyen bo lo vien phi hinh anh
Tuấn Anh va chạm trong trận đấu với Iraq

Theo Tổng Thư ký VFF là ông Lê Hoài Anh, Tuấn Anh đã được đội ngũ y tế ở Yokohama FC kiểm tra và đưa đi khám. Hiện tại chấn thương của anh đang tiến triển thuận lợi nhưng phải 2-3 tuần nữa mới trở lại thi đấu được. Ngoài ra, do chấn thương ở vùng miệng nên Tuấn Anh cũng gặp khó khăn trong việc ăn uống.

“Tuấn Anh gặp chấn thương ở vùng miệng và lung lay ba chiếc răng. Do điều kiện chữa trị bên Iran không tốt mà loại chấn thương này cần chữa trị trong 72 giờ nên VFF đã thông qua HAGL để báo với Yokohama FC về điều này”, ông Lê Hoài Anh cho biết.

Cũng trong buổi chiều cùng ngày, lãnh đạo VFF đã tới thăm tiền vệ Đỗ Duy Mạnh của Hà Nội T&T. Cầu thủ sinh năm 1996 bị rạn xương chân trong trận đấu với Iraq và sẽ cần tới một tháng để trở lại sân cỏ. Bên cạnh đó, lãnh đạo VFF cũng đã hỗ trợ và động viên kịp thời cho Duy Mạnh một khoản tiền.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X