Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh khẳng định vẫn chưa hài lòng về bản thân

Thứ Bảy 10/06/2017 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở trận giao hữu mới nhất cùng ĐT Việt Nam, tiền vệ Tuấn Anh đã ra sân trọn vẹn 90 phút.
 


Sau một thời gian dài điều trị chấn thương đầu gối, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã có lần đầu tiên thi đấu cả trận. Theo đó, trong trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và CLB TP. HCM, tiền vệ này đã đủ thể lực để chơi đủ 90 phút. Đây là một tín hiệu tích cực đối với HLV Hữu Thắng, bởi vì chấn thương của Tuấn Anh cần phải có sự tích lũy thể lực dần dần để có thể bình phục hoàn toàn. Trước đó, ở buổi tập giữa U22 Việt Nam và CLB Viettel, cầu thủ gốc Thái Bình cũng được HLV Hữu Thắng cho đá 72 phút và đã có màn thể hiện khá tốt.
 
ĐT Việt Nam đã thất bại với tỷ số 2-3, trong trận đấu tiền đạo chủ lực Công Phượng đã nổ súng. Phải nói rằng, tình hình lực lượng của ĐT đang gặp rất nhiều khó khăn với sự vắng mặt của 11 cầu thủ vì bận đá bù V-League, vì thế trận thua này không nói lên nhiều điều. Quan trọng nhất, các cầu thủ đã có những trận đấu làm quen trước cuộc chiến thực sự trước mắt, với ĐT Jordan vào ngày 13/6 tới đây.
 
Tien ve Tuan Anh da thi dau tron ven 90 phut truoc TP. HCM
Tiền vệ Tuấn Anh đã thi đấu trọn vẹn 90 phút trước TP. HCM

Tuấn Anh cho biết vẫn chưa hài lòng về bản thân và cho rằng mình cần cải thiện thêm về thể lực. Anh chia sẻ: “Tôi cảm thấy mình cần phải cố gắng nhiều hơn nữa vì bóng đá hiện đại yêu cầu rất nhiều về thể lực và tốc độ. Chính vì vậy, những cầu thủ chơi bóng kỹ thuật như tôi cần phải cải thiện vấn đề thể lực. Trận đấu với CLB TP. HCM là một bài test để chúng tôi luyện tập phòng ngự. Đội bạn có 3 cầu thủ ngoại binh, trong đó có 2 người trên hàng công có thể hình cao to, và đó là bài học lớn để ĐT Việt Nam tập dượt vào khâu phòng ngự cũng như tổ chức tấn công.”
 
Bên cạnh đó, tiền vệ Tuấn Anh cũng khẳng định toàn đội đang rất quyết tâm để có thể làm nên chuyện trước đối thủ đến từ Tây Á. Mục tiêu của Tuấn Anh và các đồng đội chính là giành 3 điểm trước ĐT Jordan để nắm lợi thế tại vòng loại Asian Cup 2019. 
 
Lịch thi đấu của tuyển Việt Nam tại vòng loại Asian Cup 2019 :

28/3/2017: Afghanistan 1-1 Việt Nam
13/6/2017: Việt Nam vs Jordan – 19h00 SVĐ Thống Nhất
5/9/2017: Campuchia vs Việt Nam
10/10/2017: Việt Nam vs Campuchia
14/11/2017: Việt Nam vs Afghanistan
27/3/2018: Jordan vs Việt Nam

Tiền vệ Tuấn Anh – Xứng danh thủ lĩnh U22 Việt Nam
Trong trận giao hữu mới đây giữa ĐT U22 Việt Nam và CLB Viettel, người hâm mộ được chứng kiến hình ảnh tiền vệ Tuấn Anh trở lại sau một thời gian dài điều trị...

Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X