Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh được Yokohama FC cho phép về tập trung tuyển Việt Nam

Thứ Ba 17/05/2016 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vừa qua, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã được CLB chủ quản là Yokohama FC đồng ý cho về tập trung cùng tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho loạt trận giao hữu tới.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Tuan Anh choi kha thanh cong o loat tran ra mat
Tuấn Anh chơi khá thành công ở loạt trận ra mắt

Mới đây, CLB Yokohama đã chấp thuận đề nghị cho tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh trở về Việt Nam để tập trung cùng ĐTQG trong thời gian tới. Cầu thủ trẻ người Thái Bình sẽ tiếp tục góp mặt trong đợt triệu tập lần thứ hai dưới thời HLV Nguyễn Hữu Thắng cho loạt trận giao hữu của tuyển Việt Nam. Cụ thể, chúng ta sẽ đá giao hữu với tuyển Syria trước khi tham gia một giải giao hữu tập huấn khác ở Myanmar, nơi dự kiến có sự góp mặt của các đội tuyển Đông Nam Á.

Do đợt tập huấn này không nằm trong FIFA Day nên các CLB hoàn toàn có quyền từ chối cho cầu thủ lên tập trung cùng ĐTQG. Những cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài là Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường vì vậy cũng có khả năng không được CLB trả về trong đợt tập trung sắp tới. Để đảm bảo đội tuyển có đầy đủ lực lượng tốt nhất chuẩn bị cho đợt tập trung này, đích thân những cán bộ cao cấp của LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã làm việc với các đội bóng để thuyết phục các đơn vị nước ngoài như Mito Hollyhock hay Incheon United. 

Sau khi thuyết phục thành công Mito Hollyhock để Công Phượng có thể về tập trung với đội tuyển thì sáng nay (17/5), Phó Chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn đã thông báo tin rằng họ đã tiếp tục thành công khi Yokohama FC cho phép Tuấn Anh về nước. Theo dự kiến, cầu thủ 21 tuổi sẽ có mặt ở Việt Nam vào ngày 23/5 tới.

Trong số 3 cái tên đang thi đấu ở nước ngoài, hiện chỉ còn duy nhất trường hợp của Lương Xuân Trường là vẫn chưa có câu trả lời từ Incheon United. Hiện phía VFF đang làm việc rất tích cực để sớm có được câu trả lời của đội bóng Hàn Quốc. Nếu thành công, đây là lần đầu tiên khán giá được chứng kiến 3 ngôi sao trẻ sáng giá của HAGL chơi bóng cùng nhau trong màu áo ĐTQG.

Tường Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X