Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng U22 Việt Nam gửi tâm thư về thất bại tại SEA Games

Thứ Tư 06/09/2017 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giấc mơ giành huy chương vàng tại Malaysia đã kết thúc được nhiều ngày, nhưng đến bây giờ nỗi ám ảnh của nó vẫn đọng lại trong đầu các cầu thủ Việt Nam, trong đó có trung vệ Bùi Tiến Dũng.

Mới đây, người đeo chiếc băng đội trưởng của ĐT U22 Việt Nam tại SEA Games 29, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã đăng tải một dòng trạng thái trên trang cá nhân. Cầu thủ sinh năm 1995 cho biết vẫn chưa quên được thất bại trên đất Malaysia, đồng thời xin hứa sẽ cống hiến hết mình cho đội tuyển trong tương lai. Bùi Tiến Dũng viết: “Cho đến hôm nay, Dũng và nhiều đồng đội khác vẫn chưa nuốt trôi thất bại tại SEA Games. Có rất nhiều chuyện xảy ra, nó cứ như ma ám cả đội, có những chuyện đến không thể đen đủi hơn nữa.”
 
“Là đội trưởng, Dũng không thể đứng lên giải thích, vì có nói gì đi nữa thì chúng ta đã thất bại, đau lắm mọi người ạ! Chẳng ai muốn chia tay kiểu như vậy, nếu Dũng và đồng đội đau 1 thì chú Thắng đau gấp nghìn lần khi danh dự của một HLV đều mang ra đặt vào giải đấu. Chắc chắn NHM là những người buồn nhất, trong đó có các bác, các chú, các thầy, bố mẹ, anh chị của Dũng…”

Doi truong U22 Viet Nam gui tam thu ve that bai tai SEA Games hinh anh
Trung vệ Bùi Tiến Dũng là đội trưởng U22 Việt Nam tại SEA Games 29

“Xin lỗi cũng đã nói nhiều rồi, chỉ biết bây giờ phải cố gắng đứng lên vì bóng đá là nguồn sống của Dũng, của đồng đội cũng như NHM Việt Nam. Dũng mong mọi người đừng chì chiết cầu thủ, HLV nữa vì khi đứng dưới cờ Tổ quốc thì ai cũng muốn khóc vì sung sướng, chứ chẳng ai muốn khóc vì thua cuộc.”
 
“Dũng hứa ngày nào còn được chơi cho ĐTQG thì ngày đó sẽ chiến đấu như người lính, cống hiến tốt nhất vì màu cờ sắc áo, vì NHM cả nước. Dũng cảm ơn tất cả mọi người đã yêu thương và ủng hộ đội tuyển thời gian qua và sau này nữa. Tận đáy lòng xin cám ơn ạ!”
 
Kể từ sau chiến dịch SEA Games, Bùi Tiến Dũng đã được triệu tập lên ĐT Việt Nam. Trong trận đấu mới nhất của đội tuyển gặp Campuchia (ngày 5/9), trung vệ của Viettel đã được HLV Mai Đức Chung tin tưởng ở hàng thủ khi đá trọn vẹn cả 90 phút. Với độ tuổi còn rất trẻ, hy vọng Tiến Dũng sẽ tiếp tục cố gắng trong tương lai và trở thành hòn đá tảng nơi hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam.

Những tin bài mới nhất khác về bóng đá Việt Nam
Lịch thi đấu bóng đá Việt Nam - Vòng 17 V-League 2017
Lịch thi đấu bóng đá V-League vòng 17, cuối tuần này bóng đá Việt Nam sẽ trở lại với những trận đấu đáng chú thuộc vòng 17 giải vô địch quốc gia.
HLV Vitorino: Trình độ ĐT Việt Nam chỉ ngang Campuchia
Ông Leonardo Vitorino cho rằng các học trò đã tạo ra thế trận rất tốt trước tuyển Việt Nam, tuy nhiên việc mất tập trung vào cuối trận đã khiến Campuchia trả...
Các chuyên gia nói gì về chiến thắng nhọc của ĐT Việt Nam trên đất Campuchia?
Các chuyên gia bóng đá Việt đã đưa ra quan điểm của mình sau khi chứng kiến trận thắng nhọc của ĐT Việt Nam trên đất Campuchia
Ra sân trận gặp Campuchia, Đoàn Văn Hậu đi vào lịch sử
Ra sân trong trận thắng Campuchia, Đoàn Văn Hậu đã chính thức soán ngôi huyền thoại Lê Công Vinh trong danh sách những cầu thủ trẻ nhất ra sân cho đội tuyển...
“Mai Đức Chung chỉ hợp bóng đá nữ, giữ lại Hữu Thắng còn hơn”
Sau trận thắng sát nút đối thủ Campuchia, các CĐV ĐT Việt Nam đã có những phản ứng trái chiều về màn trình diễn của toàn đội.
HLV Mai Đức Chung thừa nhận thắng Campuchia may mắn
Trong trận đấu vừa kết thúc mới đây, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung đã vượt qua Campuchia với tỷ số 2-1. Ông đã dành thời gian trả lời phỏng vấn và thừa nhận...

 
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X